Sự kiện hot
12 năm trước

6 bí mật thú vị của My Princess

Dantin - Đây là lần đầu tiên các fan được thưởng thức khả năng đóng hài hước của Kim Tae Hee và Song Seung Hun.

Dantin - Đây là lần đầu tiên các fan được thưởng thức khả năng đóng hài hước của Kim Tae Hee và Song Seung Hun.

My Princess (MBC) kể về chuyện tình của một cặp đôi khá... oan gia. Nàng là cô sinh viên Lee Seol (do Kim Tae Hee thủ vai) keo kiệt, luôn tìm đủ mọi cách để kiếm tiền. Chàng là Park Hae Yeong (Song Seung Hun đóng) – một nhà ngoại giao tài ba kiêm người thừa kế của tập đoàn Deahan Jonghap. Một ngày đẹp trời, Lee Seol bất ngờ bị “phát hiện” là công chúa từ triều đại cũ, sự xuất hiện của Lee Seol có thể gây ảnh hưởng lớn tới quyền thừa kế của Hae Young. Tuy nhiên, sau một thời gian chạm trán nhau, từ “kẻ thù” họ đã trở thành một cặp đôi đẹp.

Trong suốt quá trình lên sóng, My Princess đã gây được sự chú ý lớn với khán giả bởi đây là lần đầu tiên họ được thưởng thức khả năng đóng hài hước của Kim Tae Hee cũng như Song Seung Hun. Bên cạnh những tập phim hấp dẫn còn khá nhiều điều thú vị bên lề.

1. Ở những tập đầu tiên, nhân vật Lee Seol của Kim Tae Hee gây ấn tượng với phong cách thời trang dễ thương với những trang phục đáng yêu. Đặc biệt là phụ kiện bờm cài tóc, khăn len, găng tay của Lee Seol đã trở thành một xu hướng thời trang cho các bạn gái yêu thích phong cách trong sáng này.

Những thú vị của My Princess

2. Khi chưa lên sóng nhưng My Princess đã khiến các fan của SNSD xôn xao khi đoạn trailer hé lộ cảnh nhân vật Lee Seol nhảy lại điệu nhảy trong ca khúc Hoot nổi tiếng của 9 cô gái. Cảnh quay này khá thú vị, mang tới cái nhìn khác về Kim Tae Hee - người đẹp vốn thường đóng những phim tình cảm.

Những thú vị của My Princess

3. Trong tập thứ 15, Lee Seol và Hae Young có một buổi hẹn hò bí mật và vui vẻ trên đường phố ở Myeong Dong. Tại đây, họ cùng nhau đi ăn vỉa hè, chơi trò chơi, mua sắm vặt như những cặp đôi bình thường khác. Được biết cảnh quay này đã phải ngừng lại và diễn nhiều lần bởi có rất nhiều người đứng xem 2 diễn viên, gây ùn tắc cho cả đoạn đường và ảnh hưởng tới các nhân viên trong đoàn phim.

Những thú vị của My Princess

4. Để thể hiện sự uy quyền của một công chúa và hoàng gia nói chung, Lee Seol đã nỗ lực rất nhiều. Trong khi không biết phải làm thế nào, đang xem một đoạn trong bộ phim Nữ hoàng Seon Duk, cô nàng Lee Seol đã ngay lập tức “học hỏi” nhân vật phản diện nổi tiếng Mi Sil. “Tôi được bảo vệ bởi quân đội, tôi đã chọn Mi Sil làm hình mẫu cho mình để sống sót ở cung điện này” -  Lee Seol cương quyết nói.

Những thú vị của My Princess

5. Là một drama ăn khách, My Princess đã được quyết định thực hiện phiên bản nhạc kịch do đạo diễn Lee Ji Na chỉ đạo và nhạc sỹ Kim Hyung Suk. Bên cạnh đó, phiên bản tiểu thuyết của phim cũng đã ra mắt từ đầu năm nay.

Những thú vị của My Princess

6. Trong tập phim Lee Seol cho Hae Young thuê phòng trọ ngay tại nhà mình, cô nàng cầm theo danh sách những vị khách hàng của mình. Điều thú vị là trong danh sách ấy đều là những nhân vật nổi tiếng như: Lee Byung Hun, Kim Rae Won, Jang Dong Geun. Đây là 3 bạn diễn của Kim Tae Hee trong các bộ phim trước đó.

Những thú vị của My Princess

Thúy Bình

Từ khóa: