Sự kiện hot
6 năm trước

Mâu Thuỷ bị huỷ hợp đồng tiền tỉ tại New York vì thi Hoa hậu trước đêm Chung kết

Trên trang cá nhân từ một thành viên trong ê-kip của Mâu Thuỷ cho biết, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 đã bị huỷ hợp đồng vì tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Ở trong giai đoạn nước rút trước đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Mâu Thuỷ là thí sinh nắm giữ nhiều cơ hội và được bình chọn là gương mặt tiềm năng đăng quang năm nay.

Bởi lẽ, ngoài yếu tố về kinh nghiệm, kĩ năng cần thiết được đào tạo bài bản và gương mặt ấn tượng, Mâu Thuỷ còn có lợi thế về truyền thông, sức hút lớn trên mạng xã hội. Ngay từ đầu, gương mặt này cùng với Hoàng Thuỳ được xem là hai “đối thủ” lớn trên hành trình chạm tay vào vương miện trị giá gần 3 tỉ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân từ một thành viên trong ê-kip có tiết lộ, do lịch trình kéo dài từ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 nên phía công ty quản lý và đào tạo người mẫu ở New York đã huỷ hợp đồng mà cô đã cam kết kí trước đó.

Được biết, sau khi trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4, Mâu Thuỷ được tạo điều kiện tiếp cận ra thị trường người mẫu quốc tế với những hoạt động nổi bật trên sàn runway và quảng cáo. Trong năm 2016, Mâu Thuỷ hoạt động nổi trội tại New York khi đầu quân về một công ty quản lý và đào tạo người mẫu có tiếng ở đây. Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2017, người mẫu sinh năm 1992 cho biết: Suốt thời gian ở New York, thay vì cuộc chiến trên sàn runway, tôi phải “chiến đấu” trên thị trường người mẫu thương mại - commercial model với hàng trăm những buổi casting khắc nghiệt từ các nhãn hàng lớn: Maybelline, James Allen Jewelry, Shu Uemura, Old Navy, Padora, Avon, Haute Hippie...

Nếu bạn có cơ hội tham gia một buổi casting cho nhãn hàng lớn, bạn sẽ hiểu yêu cầu gay gắt trong công việc thế nào, mức độ cạnh tranh khốc liệt cũng như sự đào thải trong nghề ra sao, đặc biệt là mẫu châu Á. Tuy nhiên, dù ở phân khúc thị trường nào, tôi nghĩ người mẫu thật sự là một nghề có tính cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt.”

Vẻ đẹp của Mâu Thuỷ được khai thác tại thị trường quốc tế khi đầu quân vào công ty quản lý tại New York trong thời gian qua.

Mâu Thuỷ cho biết thế mạnh về gương mặt của cô được phát triển một cách tối đa ở thị trường người mẫu thương mại hơn là trên sàn diễn runway. “Tôi được tiếp xúc và làm việc với hàng chục nhãn hàng thời trang danh giá trên thế giới và đã ký được nhiều hợp đồng với những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn trên thế giới” - Mâu Thuỷ thừa nhận thành quả lao động trong năm 2016.

Mâu Thuỷ đẹp quyến rũ trong bộ ảnh Glamshot dạ hội tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cô đã xin phép phía đơn vị quản lý tại New York để trở về Việt Nam. Tuy nhiên, lịch trình cuộc thi nhan sắc năm nay kéo dài, từ đầu năm 2017 đến thàng 1/2018 nên bản hợp đồng trị giá tiền tỉ trong 3 năm của Mâu Thuỷ cũng đã bị phía công ty tại New York huỷ.

Dù vậy, Mâu Thuỷ vẫn đang cố gắng trong chặng đua nước rút tại cuộc thi năm nay. Hi vọng với sự nỗ lực, tập luyện và đầu tư trong suốt 1 năm, cô gái trẻ này sẽ gặt hái thành quả tốt trong đêm Chung kết vào ngày 6/1 sắp tới.

Dương Kỳ
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: