Sự kiện hot
13 năm trước

Ân oán giữa các mỹ nhân Trung Hoa

Bị cướp mất người yêu hay “chiếm chỗ” trong công việc, các người đẹp từ quan hệ bạn bè đã biến thành kẻ thù của nhau.

Bị cướp mất người yêu hay “chiếm chỗ” trong công việc, các người đẹp từ quan hệ bạn bè đã biến thành kẻ thù của nhau.

Hận thù tình ái

Từ Hy Đệ và Tăng Bảo Nghi




Nhiều người trong làng giải trí phải ghen tị với sự thân thiết của hai người đẹp trong nhiều năm. Thế nhưng, đôi bạn đã trở mặt với nhau khi Tăng Bảo Nghi là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa Từ Hy Đệ và Hoàng Tử Giảo. Ban đầu, bị người đẹp họ Từ truy vấn, mỹ nhân họ Tăng một mực phủ nhận mình là người cướp bồ của bạn. Sau khi mọi chuyện thực sự vỡ lở thì hai người bạn thân không còn nhìn mặt nhau được nữa.

Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn




Người đẹp họ Lâm và diễn viên họ Giả cũng trở thành kẻ thù vì tình yêu. Năm 2004, khi Tâm Như đang nổi đình nổi đám với bộ phim “Hoàn Châu cách cách”, chàng công tử hào hoa Tôn Chí Hạo đã nhờ bạn bè mối lái với người đẹp. Cặp uyên ương đã có thời gian quan hệ khá thân mật. Sau khi hai người chia tay không lâu, Chí Hạo nhanh chóng quen biết và kết hôn với Giả Tịnh Văn. Tuy nhiên, trong một lần đến xem biểu diễn thời trang tại Thượng Hải, Tôn Chí Hạo vẫn trò chuyện vui vẻ với người đẹp họ Lâm khiến Tịnh Văn rất tức giận.

Mã Y Lợi và Lương Dữ




Mối ân oán giữa Mã Y Lợi và Lương Dữ bắt nguồn từ đạo diễn Quan Hổ. Trước đây, Mã Y Lợi và Quan Hổ qua lại suốt 5 năm. Khi ấy, đạo diễn Quan Hổ đã rất nổi tiếng với những bộ phim thành công còn Mã Y Lợi vẫn chưa hề được công chúng biết đến. Sau khi sự nghiệp khởi sắc và bắt đầu tham gia “Hoàn Châu cách cách 3”, người đẹp họ Mã đã nói lời chia tay với đạo diễn họ Quan. Sau đó, Quan Hổ kết hôn với nữ diễn viên Lương Dữ và có một gia đình êm ấm, Mã Y Lợi cũng xây dựng tổ ấm riêng. Tuy nhiên, hai nữ diễn viên Y Lợi và Lương Dữ vẫn không thể thoải mái như những đồng nghiệp khác mỗi khi gặp nhau.

Mâu thuẫn công việc


Hàn Tuyết và Mại Hồng Muội




Do đến muộn trong lúc tham gia bộ phim “Tướng quân”, cảnh quay của Mại Hồng Muội bị đẩy ra sau cảnh quay của Hàn Tuyết. Phải đợi một thời gian nên người đẹp họ Mại rất tức tối. Đến khi Hồng Muội quay cảnh cùng diễn viên Hàn Tuyết, cảnh quay thực hiện nhiều lần nhưng vẫn không đạt. Hồng Muội càng giận dữ, cho rằng cảnh không đạt vì Hàn Tuyết không cố gắng hết mình. Sau khi la lối cãi cọ, Hồng Muội bỏ về, không đến quay phim trong nhiều ngày sau đó.

Tuyên Huyên và Thương Thiên Nga




Trong thời gian đóng bộ phim “Tỳ vết của ngọc”, Tuyên Huyên và Thương Thiên Nga xảy ra mâu thuẫn căng thẳng. Hai người không nhìn mặt và cũng không nói chuyện với nhau trên trường quay. Các thành viên đoàn phim đã tìm mọi cách để hai người hóa giải mối quan hệ nhưng không có kết quả.

Châu Tấn và Lý Băng Băng




Cả Lý Băng Băng và Châu Tấn đều là con cưng của tập đoàn Hoa Nghị, nhưng vị trí “nhất tỉ” trong công ty luôn là đích nhắm của cả hai. Trong thời gian đóng “Phong Thanh”, báo giới Trung Quốc đề cập tới chuyện tranh chấp giữa hai nữ diễn viên chính khiến hai người rất khó xử. Nhiều người tham gia đoàn phim cũng khẳng định, trong thời gian làm việc cùng nhau, hai người luôn tránh đụng mặt nhau.

Cạnh tranh sự nổi tiếng


Củng Lợi và Phạm Băng Băng




Mỹ nhân họ Củng luôn được coi là nữ hoàng trên thảm đỏ các liên hoan phim quốc tế. Trong dịp diễn ra LHP Cannes, Củng Lợi đã cho rằng những người không quảng bá cho phim của mình mà thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ là những người thiểu năng trí tuệ. Mọi người đều nghĩ rằng Củng Lợi nhằm vào Phạm Băng Băng vì người đẹp họ Phạm năm nay luôn thướt tha khoe mình trên thảm đỏ dù không hề quảng bá cho bộ phim nào.

Trương Hinh Dư và Phan Sương Sương




Trong lần trả lời phỏng vấn tại Hồng Kông, khi được hỏi về việc cô bạn Phan Sương Sương bị lộ ảnh nóng với tài tử Lâm Phong, người đẹp làng game Trương Hinh Dư đã trả lời: “Tôi chẳng quan tâm, cô ấy chẳng xứng để so sánh với tôi. Chúng tôi chẳng hề giống nhau”. Những lời lẽ nói "toạc móng heo" của Hinh Dư không tránh khỏi làm mếch lòng cô bạn họ Phan.

Lâm Chí Linh và Tiêu Tường




Cùng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tại Đài Loan, hai người đẹp không tránh khỏi việc thường xuyên phải tranh giành các hợp đồng quảng cáo. Trước đây, Tiêu Tường được coi là siêu mẫu đắt giá thì người đẹp họ Lâm mới chỉ là người mẫu hạng 2. Thời gian trôi qua, với lợi thế về tuổi trẻ và hình thể, Chí Linh đã nhanh chóng thế chân Tiêu Tường trên thị trường. Khi được đề nghị so sánh với Lâm Chí Linh, người đẹp họ Tiêu lạnh lùng đáp: “Bây giờ người mẫu mới nổi đầy rẫy ra. Làm việc trong làng giải trí, tôi chỉ biết hướng về phía trước. Người khác không tồn tại trong tầm mắt của tôi”.

Theo Đẹp

Từ khóa: