Sự kiện hot
12 năm trước

Anna Faris có 20 người người tình?

Thật may là điều đó chỉ xảy ra trong bộ phim "What’s Your Number?" thôi!

Thật may là điều đó chỉ xảy ra trong bộ phim "What’s Your Number?" thôi!

Trong bộ phim tâm lý‎, hài hước What’s Your Number? (tên tiếng Việt: Anh là số mấy?), Anna Faris sẽ vào vai một cô gái hiện đại, thông minh, hấp dẫn, hài hước và lãng mạn. Cô đang cố gắng tìm hiểu xem mình thực sự là ai, cũng như ai là “một nửa” đích thực của đời mình.

Một buổi sáng u ám, Ally bị sa thải. Trên đường thất thểu về nhà, cô tình cờ đọc được một bài báo đã làm thay đổi cuộc đời cô ấy. “Con số của bạn là mấy? Số lượng trung bình những người yêu mà phụ nữ có trong đời là 10,5. Tại Mỹ, 96% phụ nữ đã có 20 hoặc hơn 20 người yêu sẽ không thể lấy được chồng”.



Bài báo đã khiến Ally giật mình nhìn lại chính mình. Ally đã tự thuyết phục mình là cô đã đạt tới giới hạn về số lượng bạn tình mà một người phụ nữ có thể có trước khi cô bị coi là khó lấy chồng. Và cô bắt đầu một hành trình ngược đời: tìm hiểu lại những người yêu cũ của mình.



What’s Your Number? cho thấy khả năng hài hước đáng nể của Anna Faris. Mark Mylod, đạo diễn bộ phim, cho biết: “Anna luôn tập trung trong vai diễn, có khả năng gây xúc động và thường được so sánh với nữ diễn viên tài năng Lucille Ball. Đó là sự thành công khi kết hợp vẻ đẹp bên ngoài với một óc hài hước tinh tế”.

Bên cạnh việc đóng vai nữ chính trong phim, chị ấy còn đóng vai trò điều hành sản xuất nữa đấy. Hãy thử xem trailer phim để biết Anna Faris hài hước và hấp dẫn như thế nào với chủ đề yêu đương nóng bỏng và vui nhộn này nhé!

Get the Flash Player to see this player.

Phim khởi chiếu từ ngày 14/10 tại Việt Nam.

Khánh Linh


Từ khóa: