Sự kiện hot
12 năm trước

Anne Hathaway gia nhập "Những người khốn khổ"

Fan rất vui khi nghe tin “Nữ miêu” chính thức gật đầu nhận vai trong phim này!

Fan rất vui khi nghe tin “Nữ miêu” chính thức gật đầu nhận vai trong phim này!

Ngôi sao xinh đẹp của "The Dark Knight Rises" được lựa chọn vào vai diễn đáng mơ ước Fantine. Chị ấy sẽ hóa thân thành một công nhân Paris xinh đẹp, bị người yêu Felix Tholomyes bỏ rơi ngay khi sinh ra bé Cosette.

Tin đồn Anne Hathaway sẽ tham gia bộ phim từng xuất hiện vào tháng 8. Theo một nguồn tin, vai diễn của chị ấy được Hugh Jackman tiến cử. Vào thời điểm đó, anh đã chính thức nhận vai nam chính Jean Valjean. 

Trước đó, nhà sản xuất của "Những người khốn khổ" xác nhận, ngôi sao nổi tiếng của "Dũng sỹ giác đấu" - Russell Crowe - đã nhận lời đóng vai thanh tra cảnh sát nhẫn tâm Javert.

Phát biểu về lý do mời Russell Crowe và Hugh Jackman đóng trong hai vai đối lập, nhà sản xuất Sir Cameron Mackintosh cho biết: "Họ sinh ra không chỉ để đóng những vai khắc khẩu với nhau mà họ còn khao khát được làm sống lại hai nhân vật tuyệt vời này".

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Victor Hugo, "Những người khốn khổ" tập trung vào cuộc đấu tranh của cựu tù khổ sai Jean Valjean vượt lên quá khứ của mình và chống lại thanh tra tàn nhẫn Javert. 

Ngoài Russell Crowe và Hugh Jackman, có nguồn tin cho biết, rất nhiều diễn viên hạng A sẽ tham gia vào dự án như: Geoffrey Rush đóng vai chủ quán trọ Thenardier, Helena Bonham Carter vào vai bà Thenardier. Ba ngôi sao xinh đẹp Hayden Panettiere, Lucy Hale và Emma Watson cũng nằm trong danh sách ứng cử viên cho một trong hai vai Eponine (con gái nhà Thenardier) hoặc Cosette (con gái của Fantine).

Bộ phim sẽ do đạo diễn Tom Hooper (The King's Speech) chỉ đạo thực hiện, William Nicholson chấp bút kịch bản. Universal Pictures dự kiến phát hành Les Miserables vào ngày 7/12/2012, trong thời gian cho cuộc đua Oscar năm tới. 

Pooh

Từ khóa: