Sự kiện hot
13 năm trước

Arizona Muse khoe vẻ đẹp mong manh trên Vogue

Cô gái có tên Arizona, với tên đệm là Muse (nàng thơ) xuất hiện trên Vogue số tháng 3/2011 với vẻ đẹp "mong manh như sương khói".

Cô gái có tên Arizona, với tên đệm là Muse (nàng thơ) xuất hiện trên Vogue số tháng 3/2011 với vẻ đẹp "mong manh như sương khói".

Arizona Muse bắt đầu sự nghiệp của một người mẫu chuyên nghiệp bằng việc ký hợp đồng với Next Model vào năm 2008. Nhưng ngay sau đó cô phải nghỉ 1 năm rưỡi tạm rời xa làng giải trí để sinh con.

Sự trở lại gần đây của Arizona Muse khiến nhiều người bất ngờ khi cô được đặt chân trên những sàn diễn thời trang danh giá nhất.

Khi được chọn là người mở đầu và kết thúc show thời trang mùa Xuân của Prada ở Milan (công việc chỉ dành cho những người mẫu đặc biệt và nổi tiếng thế giới), Arizona Muse đã  tạo nên một "cơn bão" trong làng thời trang.

Cô chứng tỏ sức hút của mình bằng việc xuất hiện trong hầu hết những show diễn của những tên tuổi hàng đầu thế giới như Chanel, LV, Christian Dior, Chloé và Yves Saint Laurent... Trong đó Yves Saint Laurent đã ngay lập tức lựa chọn cô làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo xuân hè 2011 của mình, thay cho Daria Werbowy. ...

Arizona Muse đang được đánh giá là một 'hiện tượng' của thế giới người mẫu năm 2011.

Cùng ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp của cô trên Vogue số mới nhất:

B.Y (Theo Vogue)

Từ khóa: