Sự kiện hot
6 năm trước

Bật mí những bí mật của nhóm P336 về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cùng lắng nghe P336 – nhóm nhạc đông nhất Việt Nam với 10 thành viên sẽ có những trải lòng gì trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhé!

Hana: Trước khi vào dự án P336, mình thường tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Hầu như buổi lễ nào Hana cũng đều góp mặt. 20/11 là một ngày gắn liền với những bài ca tiếng hát mà mình vinh hạnh được gửi đến mọi người. Đặc biệt là các thầy cô đã vất vả suốt cả năm vì học sinh.

Mon: Kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình là với thầy Hoàng Bách. Để ghi nhớ kỉ niệm đó thì thầy có sáng tác một bài hát cho tụi mình. Ca khúc có thể sẽ được thu vào dịp 20/11 năm nay. Mong là ca khúc sẽ được các bạn yêu mến và ùng hộ!

Vương Tuyền: Kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình là được tham gia tiệc ăn mừng 20/11 cùng lớp và cô giáo cũ. Mặc dù bữa tiệc không hoành tráng đâu nhưng chứa đầy tình cảm cô trò, rất ấm áp.

Ảnh 1: Nhóm nhạc P336

- Ai là người để lại nhiều kí ức nhất về ngày 20/11 với P336?

Việt Thi: Mình nghĩ chắc không ai ngoài thầy cô đâu nhỉ? Ngày này là dành cho các thầy cô mà (cười).

Winner: Các thầy cô theo dõi và uốn nắn mình mỗi ngày. Với bất kì ai, Winner cũng có những ký ức đẹp. Ở thời điểm hiện tại, mình rất yêu quý và ấn tượng về các thầy cô ở MCV như thầy Hoàng Bách, cô Cát Tường…

Gina-M: Tụi mình tham gia dự án P336 vào khoảng tháng 11/2016 – sau 5 tháng thi và tuyển chọn. Ấn tượng nhất với mình là người thầy đầu tiên ở nơi này - thầy Hoàng Bách. Nhìn thầy có vẻ nghiêm khắc nhưng tiếp xúc rồi mới thấy thầy rất hài hước, nhiệt tình. Nhờ thầy mà tụi mình tự tin hơn, tiến bộ hơn rất nhiều so với những ngày đầu bỡ ngỡ. Mặc dù bây giờ thầy Bách không trực tiếp giảng dạy nữa, nhưng thầy vẫn mãi là người thầy tuyệt nhất đối với mình.

Các thành viên vẫn đang là những cô cậu học trò

Mon: Đó là thầy Bách - thầy đã đi cùng với Mon cũng như mọi người trong nhóm một đoạn đường tuy ngắn nhưng rất ý nghĩa. Thầy đã chỉ bảo cho bọn mình rất nhiều thứ, giúp P336 trưởng thành hơn.

Kira Kira: Mẹ là người thầy đầu tiên của mình. Mẹ dạy mình bước những bước đi đầu tiên, dạy mình biết chữ. Đặc biệt, mẹ là thầy giáo dạy nhạc và là người tiếp thêm niềm động lực trên con đường nghệ thuật của Kira Kira.

Kenji: Đó là cô giáo dạy thanh nhạc của mình, cô là giáo viên thanh nhạc đầu tiên mà Kenji được học. Cô chỉ dạy rất tận tình và còn có những lời khuyên thẳng thắn, chân thật cho tụi mình khắc phục nữa.

Vương Tuyền: Người để lại cho mình nhiều kí ức nhất về 20/11 là cô giáo chủ nhiệm năm trước! Cô rất thương học trò. Việc đó được thể hiện qua từng ánh mắt, cử chỉ, lời nói mà cô dành cho tụi mình (cười).

P336 có rất nhiều kí ức với các thầy cô

- P336 có từng mắc lỗi với thầy cô của mình chưa?

T- Up: Do bồng bột nên mình cũng khá nhiều lần mắc lỗi với thầy cô. Lần làm mình nhớ nhất đó là năm lớp 9. Vì sắp thi chuyển cấp nên cô rất nghiêm khắc, cấm mình không được đi thi đấu đá bóng mà phải tập trung học. Nhưng do quá mê thể thao nên T - Up đã trốn học để đi đá bóng. Lần đó cô đã rất giận. Mình đã lo lắng và nhớ đời luôn.

Diệu Hân: “Nhất quỉ nhì ma thứ ba học trò” mà. Là học sinh thì ai cũng phải ít nhất một vài lần mắc lỗi với thầy cô. May mà lỗi của em cũng không lớn lắm (cười). Lần ấy em được giao trông lớp vì thầy Toán có việc đột xuất. Em đã tranh thủ tổ chức trò chơi cho cả lớp, không những không giữ được trật tự mà còn bị thầy hiệu trưởng nhắc nhở luôn. Hậu quả là thầy giận em cả tuần. Em phải nghĩ ra cách đứng trước lớp hát tặng và xin lỗi thầy (cười).

Hailey: Như bao bạn học sinh khác, mình cũng từng mắc lỗi với thầy cô (cười). Hồi năm lớp 9, khi đó ôn thi cấp 3 nên mình thường xuyên thức khuya để học, vì vậy nên sáng không thể nào dậy nổi. Mình toàn nhờ bố mẹ gọi điên xin cố "cáo ốm", nhưng thực ra chỉ là mình lười và mình muốn ngủ thôi (cười).

Họ cũng như bao học sinh từng có lần mắc lỗi

- P336 có lời nhắn nhủ gì tới thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11?

Winner và T- Up: Chúng em mong tất cả các thầy cô sẽ thành công trong sự nghiệp trồng người, luôn dồi dào sức khỏe để có thể đào tạo nhiều hơn những nhân tài cho đất nước trong tương lai.

Việt Thi: Nhân dịp ngày 20/11 em xin kính chúc các thầy cô trên cả nước sẽ luôn luôn yêu nghề, mạnh khoẻ và mãi yêu các học trò nhỏ của mình!

Diệu Hân: Mong tất cả các thầy cô giáo sẽ luôn luôn giữ được nhiệt huyết, cái tâm với nghề. Luôn thương yêu và dẫn dắt các thế hệ học sinh, sinh viên ngày một đi lên. Dồi dào sức khỏe và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống nữa ạ.

Gina - M: Với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Luôn gặp may mắn và thành công trên con đường trồng người của mình.

P336 muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô

Hailey: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các thầy, các cô. Chúc thầy cô luôn mạnh khoẻ để tiếp tục cống hiến, hoàn thành tốt sự nghiệp trồng người và luôn thật hạnh phúc.

Mon: Em muốn nhắn với thầy Bách là tụi con rất nhớ thầy. Tụi con luôn mong sau những chuyến lưu diễn, công tác xa nhà, thầy sẽ có thời gian đến nhà chung thăm tụi con, góp ý cho tụi con về những sản phẩm sắp ra mắt. Chúc thầy 20/11 vui vẻ.

Kira Kira: Nhân ngày 20/11, em chúc các thầy cô có thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui, thật nhiều tiếng cười và sẽ luôn có những học trò ngoan ngoãn!

Vương Tuyền: Gửi đến cô Thảo - người cô mà em yêu mến nhất. Mặc dù cô không còn dạy năm nay nhưng em vẫn ko quên tình cảm của cô dànhh cho học trò của mình! Em chúc cô ngày 20/11 thật vui vẻ, ngày càng tươi trẻ và đầy sức sống!

Kenji: Nhân ngày 20/11, con kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trên con đường mình đã chọn!

Cảm ơn nhóm P336!

Ảnh: NVCC

Ngọc Vân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: