Sự kiện hot
6 năm trước

Bị chê mặt ác, miệng xấu, mắt xếch, Á hậu Hoàng Thùy nói gì?

Hoàng Thùy "đáp trả": "Trên đời này chẳng có phân định vẻ đẹp ác và thánh thiện em à. Chỉ có hành động ác ý hay hành động thánh thiện, văn minh thôi. Hãy sống văn minh dù chị chẳng biết em là ai nhé".

Từ khi đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã nhận được sự chú ý đặc biệt của số đông. Bên cạnh nhiều người ủng hộ chân dài đến từ Thanh Hóa vẫn còn những ý kiến cho rằng vẻ đẹp của Hoàng Thùy không phù hợp để tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Vượt qua nhiều lời bàn tán, Hoàng Thùy đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bằng nỗ lực thay đổi bản thân và ý chí mạnh mẽ của mình. Song, trên mạng xã hội, nhiều người dùng vẫn giữ quan điểm và cho rằng gương mặt của Hoàng Thùy chưa thuyết phục. Trước ý kiến nhận định Hoàng Thùy "chỉ được cái mũi, còn tổng thể nhìn mặt ác hơn là thánh thiện, miệng rất xấu, mắt xếch", Á hậu đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Trên đời này chẳng có phân định vẻ đẹp ác và thánh thiện em à. Chỉ có hành động ác ý hay hành động thánh thiện, văn minh thôi. Hãy sống văn minh dù chị chẳng biết em là ai nhé".

Lời đáp trả của Hoàng Thùy đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Á hậu Hoàng Thùy "đáp trả" anti-fan. (Ảnh: chụp màn hình)

Á hậu Hoàng Thùy (Ảnh: FBNV)

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: