Sự kiện hot
13 năm trước

"Bom tấn tâm linh" xứ Hàn tung trailer ấn tượng

Bộ phim có nội dung vô cùng hấp dẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của màn bạc xứ kim chi vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên thoả lòng mong mỏi của các fans.

Bộ phim có nội dung vô cùng hấp dẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của màn bạc xứ kim chi vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên thoả lòng mong mỏi của các fans.

Drama tâm linh quy tụ một dàn sao “khủng” xứ Hàn – 49 days mới đây đã cho công bố trailer đầu tiên của phim.

Ngoài hình ảnh của 2 nữ diễn viên chính Lee Yo Won và Nam Gyu Ri chiếm phần lớn thời lượng trailer thì các nhân vật còn lại như “thần chết” Song Yi Soo (Jung Il Woo), chàng trai lạnh lùng Han Kang (Jo Hyun Jae), hôn phu của Shim Ji Yeon – Kang Min Ho (Bae Soo Bin) và cô bạn gái thân thiết nhưng lại ngầm đối đầu với Ji Yeon do nữ diễn viên Seo Ji Hye thủ vai cũng đã “lộ diện”.

Trailer ấn tượng của phim

Trong số các vai diễn của phim thì nhân vật của Lee Yo Won là đáng chú ý nhất vì ngay trong trailer này cô đã biểu lộ đến 3 nhân cách khác nhau.

Một Song Yi Kyung hồn nhiên và có phần luộm thuộm bên người em trai Yi Soo, một Song Yi Kyung trầm tư đau khổ khi mất em trai và một Song Yi Kyung với hình ảnh nữ tính, sang trọng sau khi bị Shim Ji Yeon nhập vào thể xác.

3 hình tượng của nhân vật Song Yi Kyung (Lee Yo Won)

Trong trailer đầu tiên này khán giả còn có thể thấy được cảnh hoán đổi linh hồn giữa Song Yi Kyung (Lee Yo Won) và Shim Ji Yeon (Nam Gyu Ri).

Không “sấm chớp đùng đùng” như cảnh hoán đổi linh hồn giữa Jo Won (Hyun Bin) và Gil Ra Im (Ha Ji Won) trong Secret Garden, cảnh quay này diễn ra khá bình lặng và nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thú vị.

Một điều đáng chú ý nữa ở trailer của 49 days chính là phần nhạc nền có nhịp điệu tương đối nhanh và giai điệu lạ tai, mang màu sắc cổ điển, cực kỳ phù hợp với chủ đề phim.


Cảnh tráo đổi linh hồn giữa 2 cô gái

49 days là câu chuyện về hai linh hồn trong một thể xác.

Vì một sai lầm không đáng có của thần chết Song Yi Soo (Jung Il Woo), cô gái nhà giàu Shim Ji Yeon (Nam Gyu Ri) bất ngờ bị tai nạn ngay trước lễ đinh hồn một tuần và bị rơi và trạng thái hôn mê sâu.

Muốn chuộc tội nên Yi Soo đã chỉ cách cho Ji Yeon có thể tỉnh lại là trong vòng 49 ngày cô phải kiếm được 3 giọt nước mắt từ 3 người không thân thích khóc thương cho cô.

Ji Yeon quyết định nhập vào thể xác chị gái của Yi Soo – Song Yi Kyung (Lee Yo Won) hàng đêm, điều này đã làm đảo lộn cuộc sống của Yi Kyung.

Từ đây Yi Kyung bắt đầu một quan hệ phức tạp với chàng trai lạnh lùng Han Kang (Jo Hyun Jae) và cả vị hôn thê lịch lãm nhưng tham tiền của Shim Ji Yeon là Kang Min Ho (Bae Soo Bin).

“Thần chết” Song Yi Soo – Jung Il Woo

Chàng trai lạnh lùng Han Kang – Jo Hyun Jae

Vị hôn phu Kang Min Ho lịch lãm và tham tiền của Shim Ji Yeon – Bae Soo Bin

Cô bạn hai mặt của Shim Ji Yeon – Seo Ji Hye

49 days là dự án phim tâm linh hoành tráng của nhà đài SBS quy tụ một dàn sao “khủng”. Dàn diễn viên trong phim đều là những tên tuổi nổi tiếng và rất được yêu thích tại Hàn Quốc như Lee Yo Won (Queen Seondeok), Jung Il Woo (My Fair Lady), Nam Gyu Ri (Beautiful Life), Jo Hyun Jae (Bài ca Seo Dong), Bae Soo Bin (Shining Enheritance, Dong Yi), Seo Ji Hye (Kim Soo Ro, Over the Rainbow).

Poster cực đơn giản của phim

49 days sẽ lên sóng bắt đầu SBS từ ngày 2/3/2011.

"Bom tấn" của Johnny Depp và Angelina Jolie tung ảnh lãng mạn

Theo Pháp luật xã hội

Từ khóa: