Sự kiện hot
6 năm trước

Bùi Anh Tuấn khóc khi tâm sự với nhạc sĩ Tiến Minh về chuyện tình yêu

Nam ca sĩ liên tục ra hiệu, thậm chí ngăn cản không cho nhạc sĩ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình tại họp báo.

Ngày 12/3, Bùi Anh Tuấn tổ chức họp báo giới thiệu MV Nói với em rằng tại Hà Nội. Tại sự kiện, Bùi Anh Tuấn chỉ chia sẻ một đoạn trailer và nhất định không chịu tiết lộ về nội dung của MV. Nam ca sĩ hứa hẹn khán giả sẽ được tỏ tường mọi việc vào 14/3 tới, khi Nói với em rằng được phát chính thức trên mạng.

Bùi Anh Tuấn tại họp báo ngày 12/3.

Chia sẻ về bài hát mới, Bùi Anh Tuấn cho biết, Nói với em rằng gói ghém kỷ niệm của anh và nhạc sĩ Tiến Minh. Nghe thấy vậy, tác giả bài hát liền phân trần: "Câu ấy cứ vu vào chứ tôi chẳng có kỷ niệm gì cả. Tôi chỉ là người chép lại cảm xúc của cậu ấy mà thôi". Bùi Anh Tuấn tại họp báo ngày 12/3.

Tiết lộ thêm về nguồn cảm hứng sáng tác Nói với em rằng, nhạc sĩ Tiến Minh chia sẻ trong một đêm, Bùi Anh Tuấn tìm đến anh để tâm sự về chuyện tình cảm. "70-80% ý tứ, lời lẽ trong ca khúc này là của Tuấn. Ca khúc là câu chuyện hoàn toàn có thật của cậu ấy". Tiến Minh hài hước cho biết, Bùi Anh Tuấn vừa uống trà vừa rơi nước mắt khi chia sẻ về câu chuyện tình của mình. Camera trong phòng thu của Tiến Minh đã vô tình ghi lại toàn bộ phút yếu lòng và những giọt nước mắt của Bùi Anh Tuấn trong đêm hôm ấy. Theo tiết lộ của nhạc sĩ Nơi tình yêu bắt đầu, nội dung của đoạn video này còn mùi mẫn hơn cả MV sắp ra mắt. Ngồi bên cạnh, Bùi Anh Tuấn liên tục ra hiệu, thậm chí ngăn cản không cho nhạc sĩ Nơi tình yêu bắt đầu chia sẻ thêm về câu chuyện của mình.

Nhạc sĩ Tiến Minh (giữa) sáng tác 'Nói với em rằng' sau khi chứng kiến phút yếu lòng của Bùi Anh Tuấn.

Nam ca sĩ tỏ ra bối rối trước những câu hỏi của báo giới cũng như người hâm mộ về người phụ nữ khiến anh phải rơi nước mắt. Anh vừa cười vừa nói: "Trong chuyện này, tôi là nạn nhân. Tôi chia sẻ rất vô tư với người anh thân thiết và cứ tưởng hôm sau tỉnh dậy, mình sẽ cảm thấy đỡ hơn. Nhưng tôi không ngờ anh ấy lại đi phổ câu chuyện của mình thành bài hát. Sau khi nghe, tôi không cảm thấy đỡ hơn tý nào".

Bùi Anh Tuấn hát 'Nói với em rằng' tại họp báo

Trả lời câu hỏi "Tại sao anh vẫn quyết định làm MV dù cho rằng mình là 'nạn nhân' của nhạc sĩ Tiến Minh?", Bùi Anh Tuấn chữa lời: "Tôi chỉ nói vui vậy thôi. Đối với tôi, có được một người anh thân thiết đồng cảm và viết cho mình một ca khúc như vậy là điều hạnh phúc. Tôi cảm thấy may mắn khi có người hiểu câu chuyện của mình đến thế". Nam ca sĩ thừa nhận Nói với em rằng có những tâm sự, suy tư của mình. Khi lần đầu thể hiện bài hát trong phòng thu, anh đã có rất nhiều cảm xúc.

Bùi Anh Tuấn không muốn kể về chuyện tình cảm vì sợ bị mọi người nói là mình 'nặng nề'. Tuy nhiên, anh thừa nhận đã có những lúc yếu lòng. "Cảm xúc trong phút yếu lòng ấy thật đến mức người anh của tôi có thể phổ thành bài hát. Đó là cảm xúc rất đặc biệt và đáng trân trọng". Chia sẻ thêm về nhân vật tạo cảm hứng và hiện hữu trong ca khúc này, nam ca sĩ chỉ nói ngắn ngọn: "Đó là người con gái rất đặc biệt".

NSND Hoàng Dũng tham gia diễn xuất trong MV của Bùi Anh Tuấn.

MV Nói với em rằng của Bùi Anh Tuấn được Tiến Minh dàn dựng và làm đạo diễn. Công việc chính của Tiến Minh là diễn viên, thuộc biên chế nhà hát Kịch Hà Nội. Anh từng tham gia vào một số phim truyền hình như Con đường hạnh phúc, Đi qua bóng tối, Hoa cúc trắng... NSND Hoàng Dũng tham gia diễn xuất trong MV của Bùi Anh Tuấn.

Tuy nhiên, anh nổi tiếng hơn cả với vai trò nhạc sĩ bằng các sáng tác: Nỗi nhớ vô hình, Nơi tình yêu bắt đầu, Chỉ còn lại tình yêu, Đi qua bóng tối, Vệt nắng cuối trời…

Tiến Minh tiết lộ, trong MV Nói với em rằng của Bùi Anh Tuấn sẽ có sự xuất hiện của nhiều cái tên nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, diễn viên Hồng Đăng, Chí Nhân, diễn viên hài Minh Tít... Sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/3.

Nguyên An
Theo Ngôi Sao

Từ khóa: