Sự kiện hot
12 năm trước

Các ngôi sao gặp sự cố trên máy bay

Bất chấp luật hàng không, các ngôi sao lớn vô tư dùng điện thoại, hồn nhiên tè ngay tại chỗ ngồi hoặc say đắm hôn bạn tình đồng tính trên máy bay. Nếu bị đuổi xuống, họ sẽ la lối om xòm hoặc viết Twitter kể tội phi hành đoàn.

Bất chấp luật hàng không, các ngôi sao lớn vô tư dùng điện thoại, hồn nhiên tè ngay tại chỗ ngồi hoặc say đắm hôn bạn tình đồng tính trên máy bay. Nếu bị đuổi xuống, họ sẽ la lối om xòm hoặc viết Twitter kể tội phi hành đoàn.

Dưới đây là một số sự cố từng khiến những người nổi tiếng bị đuổi khỏi máy bay.

Kevin Smith quá béo để được bay

Kevin Smith nổi tiếng là đạo diễn kiệm lời. Nhưng khi bị đuổi khỏi một chuyến bay của Southwest Airlines hồi tháng 2/2010, Smith đã tưng bừng trút giận trên… Twitter.

Kevin Smith: "Tôi biết là tôi béo". Ảnh: People.

Ý thức được trọng lượng cơ thể mình, Kevin Smith luôn mua… 2 ghế mỗi khi sử dụng dịch vụ của hãng Southwest. Trên chuyến bay từ Oakland đến Burbank, California, Mỹ, anh cũng làm như vậy. Nhưng hôm đó, nam đạo diễn đột ngột phải chuyển sang một chuyến bay sớm hơn. Chiếc máy bay này chỉ còn một ghế trống duy nhất. Sau khi Kevin Smith đã yên vị trên ghế ngồi, một thành viên phi hành đoàn đến gần, “gửi lời xin lỗi sâu sắc” nhưng cương quyết mời anh rời khỏi máy bay vì “sự an toàn và thoải mái cho tất cả hành khách khác”.

“Nếu tay anh lấn chiếm toàn bộ thành ghế còn mông anh xâm lấn sang chỗ ngồi của người khác, hành khách bên cạnh sẽ rất chật hẹp, tù túng, tâm trạng khó chịu dẫn đến những hành vi không thể kiểm soát, ảnh hưởng đến an toàn bay”, đại diện Southwest giải thích.

Smith được bồi thường một hóa đơn đã thanh toán trị giá 100 USD và được sắp xếp chuyến bay muộn hơn.

Sau khi tới được Burbank, nam đạo diễn viết trên Twitter: “Tôi biết là tôi béo. Nhưng tôi có vi phạm quy định an toàn bay nào đâu? Ai bảo là tôi sẽ lăn sang ghế người khác?”. Vì Twitter giới hạn độ dài nên Smith lại viết tiếp trong các dòng tweet khác. “Mà tôi thấy một người thậm chí còn béo hơn tôi trên chuyến bay đó. Nhưng tôi có ‘chỉ điểm’ anh ta đâu. Khi tôi bị mời xuống, tôi nhìn thấy anh béo đó. Chúng tôi nháy mắt với nhau. Mắt anh ta chừng như muốn nói: “Đừng, đừng mách…”.

Josh Duhamel bị đuổi vì không nhịn được điện thoại

Diễn viên Josh Duhamel. Ảnh: People.

Ngôi sao Transformers dường như không thể sống được nếu thiếu chiếc BlackBerry. Hồi tháng 12/2010, US Airways đã buộc phải tống cổ Duhamel khỏi máy bay vì anh không chịu tắt điện thoại trước giờ cất cánh. Theo các nhân chứng, nam diễn viên 2 lần lờ tịt lời nhắc nhở của tiếp viên. Đến lần thứ ba, anh thậm chí còn nhếch mép cười khẩy khi được yêu cầu. Ngay lập tức, lực lượng an ninh được gọi lên để áp giải Duhamel khỏi máy bay. Chuyến bay vì thế khởi hành chậm vài phút.

Sau đó, Josh Duhamel đã bày tỏ sự hối lỗi. Thông qua người đại diện, nam diễn viên cho biết: “Tôi hiểu rằng, tốt nhất là nên tắt điện thoại trên máy bay, ngay cả khi đó là lúc mình đang lên cơn thích… nghịch. Tôi là người biết… tiếp thu”.

Billie Joe Armstrong mất quyền bay vì không chịu kéo quần

Billie Joe Armstrong rất thích mặc quần tụt. Ảnh: News.

Thêm một sự cố xảy ra với hãng hàng không Southwest, lần này là vì chiếc quần tụt.

Billie Joe Armstrong - thủ lĩnh nhóm Green Day - nổi tiếng với cách ăn mặc lập dị. Trên chuyến bay từ Oakland đến Burbank hồi tháng 9/2011, anh mặc một chiếc quần tụt, để lộ gần như toàn bộ quần lót. Một tiếp viên đã đến gần nam ca sĩ, yêu cầu anh kéo quần lên. Không những không làm theo, Billie còn cáu lại: “Cậu không có gì để làm hay sao mà lại đi lo rằng quần tôi sẽ tụt?”. Tiếp viên cương quyết nhắc lại: “Anh kéo quần lên hoặc rời khỏi máy bay”. Nam ca sĩ quá cứng đầu, khiến phi hành đoàn phải chọn giải pháp thứ hai cho anh.

Tuy nhiên, Southwest sau đó đã gửi lời xin lỗi đến Billie Joe Armstrong.

Leisha Hailey bị đuổi vì không thể nhịn... hôn

Leisha Hailey (phải) và bạn gái. Ảnh: Mirror.

3 tháng sau sự cố với Billie Joe Armstrong, nữ diễn viên phim L Word cũng bị mời xuống đất vì say đắm hôn bạn gái trên máy bay. Thành viên phi hành đoàn giải thích, hành vi của một người nổi tiếng như Hailey là “không thích hợp” vì Southwest là một “hãng hàng không gia đình”.

Nữ diễn viên sau đó viết trên Twitter: “Việc bày tỏ tình cảm với người yêu bị coi là phạm luật từ bao giờ vậy? Tôi muốn biết cái mà Southwest Airlines gọi là ‘gia đình’ là gì? Chính xác thì họ kỳ thị tình yêu đồng tính”.

Minka Kelly từ chối bay vì thương chó cưng

Minka Kelly đã bay là phải có cún cưng. Ảnh: Mirror.

Tháng 9/2010, mỹ nhân Charlie's Angels đặt một vé hạng nhất bay từ sân bay quốc tế John F. Kennedy tới Los Angeles, Mỹ. Bạn đồng hành của nữ diễn viên là một chú chó cưng. Nhưng khi lên máy bay, chú chó không được phép lên khoang hạng nhất cùng với chủ. Minka đã la lối ầm ĩ rồi rút điện thoại ra gọi điện cho bạn trai - diễn viên Derek Jeter - để khóc lóc. Cô phàn nàn, phi hành đoàn “thật thiếu tình thương đối với con cún” và quyết định rời khỏi máy bay.

Gérard Depardieu tè ra cả máy bay

Nam diễn viên kỳ cựu người Pháp đã tạo ra một cảnh tượng tưởng như chỉ có trong phim trên chuyến bay từ Paris, Pháp đi Dublin, Ireland. Trong khi chờ khởi hành, Depardieu đột nhiên buồn… tiểu tiện. Nhưng tiếp viên không cho phép ông dùng toilet vì máy bay chưa cất cánh.

Khi thấy nam diễn viên rối rít: “Tôi buồn tè, tôi cần đi tè”, một đồng nghiệp đi cùng đã đưa cho Depardieu chai nước để ông sử dụng. Nhưng vì miệng chai quá nhỏ, nên ông tiểu tiện ra cả thảm máy bay. Depardieu tỏ ra rất ngại ngùng và đề nghị được tự mình lau dọn, nhưng phi hành đoàn từ chối. Kết quả, chuyến bay bị hoãn 2 tiếng để vệ sinh thảm.

Huyền Anh
Theo VNE

Từ khóa: