Sự kiện hot
13 năm trước

Cặp đôi "You're Beautiful" hẹn ngày tái ngộ trên màn ảnh

Jung Yong Hwa và Park Shin Hye đã được đề nghị nhận hai vai chính cho bộ phim tình cảm lãng mạn mới mang tên "Festival".

Jung Yong Hwa và Park Shin Hye đã được đề nghị nhận hai vai chính cho bộ phim tình cảm lãng mạn mới mang tên "Festival".

Khán giả hâm mộ của bộ phim You’re Beautiful đang vô cùng phấn khích khi nghe tin mỹ nam điển trai của C.N.BLUE là Jung Yong Hwa và nữ diễn viên Park Shin Hye sẽ tái ngộ nhau một lần nữa trên màn ảnh.Theo thông tin mới nhất, Jung Yong Hwa và Park Shin Hye đã được đề nghị nhận hai vai chính cho bộ phim mới của đạo diễn Pyo Minsoo mang tên Festival dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh MBC vào tháng 6/2011.

Jung Yong Hwa và Park Shin Hye

Vào ngày 24/2, một quan chức của nhà sản xuất cho biết: "Festival là một câu chuyện lãng mạn về tuổi trẻ, được thực hiện dựa trên câu chuyện xảy ra tại một trường cao đẳng nghệ thuật. Vai nam sẽ là thành viên trong ban nhạc ở trường. Chúng tôi đã lo lắng cho việc lựa chọn diễn viên nam, người có thể đóng tốt vai một ca sĩ và lại còn chơi giỏi một nhạc cụ. Và cuối cùng đã đề nghị Jung Yong Hwa nhận vai, vì cậu ấy đã có kinh nghiệm trước đây".


Được biết hiện nay Jung Yong Hwa đang cẩn thận suy nghĩ về cơ hội này. Công ty quản lý FNC Music cho biết: "Sự thật là chúng tôi đã nhận được lời đề nghị, nhưng hiện nay chưa có gì được xác nhận. Chúng tôi đang lo lắng cho lịch trình của Yong Hwa, vì đang chuẩn bị cho sự trở lại của C.N.BLUE, đã được lên kế hoạch vào tuần thứ tư của tháng 3 và cậu ấy có thể không có thời gian rảnh. Vì vậy, chúng tôi vẫn đang xem xét đề nghị này".



Trong khi đó, công ty quản lý AVA Entertainment của Park Shin Hye cho biết: "Vai diễn của bộ phim mang lại rất nhiều cảm giác trẻ trung. Kịch bản phim khá vui nhộn. Bây giờ chúng tôi đang thảo luận cho vai diễn lần này của cô ấy".


Cả hai người họ đã từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình You're Beautiful hồi năm 2009 của đài SBS và nhận được nhiều tình yêu từ người xem. Trong phim, Park Shin Hye đóng đúp vai hai anh em song sinh Go Mi Nam - Go Mi Nyu, Jang Geun Suk vai Hwang Tae Kyung đã chiếm được tình yêu của cô, để lại cho vai Kang Shin Woo của Jung Yong Hwa nỗi đau khổ từ đáy lòng. Vai diễn của Jung Yong Hwa cũng được người xem đánh giá cao, và họ đã đặt cho anh biệt danh Milky Boy và Towel Guy.


Festival được dự kiến sẽ được phát sóng sau bộ phim truyền hình Discovery of Affection của đạo diễn Park Hong Kyun và biên kịch là hai chị em nhà Hong.

Hồi hộp với hình "đêm động phòng" của cặp đôi Twilight

Theo Pháp luật & Xã hội

Từ khóa: