Sự kiện hot
6 năm trước

Chỉ một lời nói, Trấn Thành 'cứng họng' trước Hari Won khi vợ hôn trai đẹp trong phim mới

Mặc dù cả hai vợ chồng rất hiểu nghề nghiệp của nhau, thế nhưng Hari Won vẫn có cách khiến Trấn Thành “im lặng” khi thấy cảnh vợ trao nụ hôn với trai đẹp.

Tối qua (11/11), bộ phim Thiên Ý do Hari Won lần đầu sản xuất đã chính thức phát sóng trên kênh Youtube của nữ ca sĩ. Theo chia sẻ của “bà xã” MC Trấn Thành, bộ phim với đề tài web drama được thực hiện với mục đích duy nhất là được khán giả yêu mến, đón nhận dù khoản đầu tư cho phim dừng ở con số không hề nhỏ.

Hari Won chia sẻ: Ban đầu Hari chỉ tính làm phim ngắn chèn MV 2 bài mới vào, nhưng không ngờ sau khi tiến hành thì mọi việc đội lên quá nhiều, kể cả kinh phí. Tuy nhiên, lỡ làm rồi thì làm cho tới, cho hay để không phụ lòng fan”.

Hari Won trong buổi ra mắt web drama đầu tay do cô sản xuất và đầu tư. (Ảnh: Trí Bùi)

Ngay khi tập 1 lên sóng, Thiên Ý trở thành chủ đề được bàn tán khá nhiều trên các trang mạng xã hội với 2 nội dung. Thứ nhất, ca khúc Ảo mộng tình yêu, bản tình khúc nổi tiếng một thời của “anh Bo” Đan Trường và “chị Tư” Cẩm Ly được sống lại qua màu sắc âm nhạc mới do Hari Won thể hiện. “Trước đó, Hari không hề biết đến ca khúc này. Nhưng khi tình cờ có người trong ê-kíp góp ý, Hari nghe và cảm thấy thích vô cùng. Đến mức sau khi thu xong bài này, Hari còn nói chị quản lý tìm thêm cho em 2 bài kiểu giống vậy nữa”, Hari cười và cho biết.

Điều quan trọng nhất được chú ý sau tập 1 chính là nụ hôn “ngôn tình” giữa Hari Won và nam chính Tuấn Trần. Dù trong phim, “cảnh nóng” này có màn gượng ép nhưng vẫn khiến fans thích thú, nhất là với những khán giả yêu mến cặp đôi Hari Won và Trấn Thành.

Trước việc “bà xã” trao nụ hôn với một “soái ca” như Tuấn Trần, Trấn Thành chia sẻ với vợ rằng anh không hề ghen tuông vì hiểu tính chất công việc. Hari Won giãi bày: “Cùng làm nghề với nhau nên anh Thành rất thông cảm cho Hari, thậm chí anh còn không biết kịch bản phim của mình nữa, ngoại trừ những phân đoạn anh tham gia diễn xuất”.

Trong phim "Thiên Ý", Hari Won có nhiều cảnh quay lãng mạn, tình tứ bên cạnh nam diễn viên Tuấn Trần.

Nụ hôn nồng nàn ngay đầu tập 1 khiến không ít khán giả suýt xoa.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt vẫn có lý do khiến “ông xã” Trấn Thành không thể trách mắng trong trường hợp diễn quá tình với nam chính trong “cảnh nóng”. Hari Won sẵn sàng tuyên bố: “Anh Thành từng đóng phim, thậm chí là hôn một lúc hai cô nhưng Hari có phản ứng gì đâu nên không cảm thấy có lỗi gì khi đóng cảnh hôn với Tuấn Trần”.

Với câu nói có phần chắc nịt như thế, nam MC hoạt ngôn đành phải “bó tay” trước cô vợ xinh đẹp và khôn khéo của mình. Ngoài ra, Hari còn hài hước chia sẻ dù biết cô là người quan trọng của Trấn Thành nhưng anh vẫn không tha thứ và lấy cát-sê rất cao.

Nhìn "bà xã" hôn trai đẹp trong phim nhưng Trấn Thành đành ngậm ngùi bởi anh cũng từng "khoá môi" nhiều cô gái khác trong phim.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: