Sự kiện hot
6 năm trước

Chơi gì hôm nay: Tham dự workshop với chủ đề vẽ hoa đào của họa sỹ Lưu Châu Minh

Ngày hôm nay (9/3) tại Hà Nội diễn ra đêm nhạc Minishow của Quang Dũng với tựa đề "Giấc mơ mang tên mình". Ở Tp. Hồ Chí Minh có buổi workshop thủy mặc với chủ đề vẽ hoa đào của họa sỹ Lưu Châu Minh.

Sự kiện tại Hà Nội

Hanoi - Cocktails & All That Jazz

Thời gian: 20h - 0h ngày 9/3

Địa điểm: Cool Cats Jazz Club - JW Marriott Hotel Hanoi - Số 8, Đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, quận Từ Liêm, Hà Nội

Trong ngày 9/3 đến với đêm sự kiện Hanoi - Cocktails có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là Joshua Lebofsky – một nhạc sĩ, nhà sản xuất, nhạc công tài năng người Canada, người đã trình diễn tại rất nhiều chương trình âm nhạc và Jazz quốc tế.

Chính bởi sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc sẽ giúp bạn được cảm thụ nhịp điệu, giai từ môt cách sâu sắc và trọn vẹn hơn. Vì vậy đến với Cool Cats Jazz Club, những người yêu jazz sẽ có dịp đắm chìm trong những giai điệu tuyệt vời từ Josh và ban nhạc của anh ấy.

Đêm nhạc đa màu sắc của Joshua Lebofsky. (Ảnh: Cool Cats Jazz Club)

MiniShow Quang Dũng

Thời gian: 21h - 23h30 ngày 9/3

Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, Hà Nội

Đối với những khán giả đã đem lòng say đắm những ca khúc trữ tình đầy da diết của nam ca sĩ Quang Dũng chắc chắn phải nghe anh hát live một lần vì giọng hát ngoạt ngào, sâu lắng của Quang Dũng !!

Đến với minishow của Quang Dũng, bạn sẽ có cơ hội được giao lưu cùng thần tượng và thưởng thức những ca khúc hay nhất trong đêm nhạc của Quang Dũng tại Trixie.

Minishow của Quang Dũng diễn ra vào ngày hôm nay có tựa đề "Giấc mơ mang tên mình". (Ảnh: Trixie Cafe&Lounge‎)

Chiếu phim “Victoria”

Thời gian: 20h ngày 9/3

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace - số 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Một bộ phim của đạo diễn lừng danh Justine Triet xoay quanh cầu chuyện về Victoria Spick là nữ luật sư hình sự sống rất cảm xúc. Tại đám cưới của người bạn cũ, cô nối lại tình bạn với Vincent. Không chỉ vậy cô còn gặp khách hàng cũ của mình là Sam, người mà cô đã biện hộ và đã trắng án. Ngày hôm sau, Vincent bị chính người vợ của mình cáo buộc cố ý giết người. Nhân chứng duy nhất tại hiện trường chính là con chó của nạn nhân. Victoria miễn cưỡng đồng ý bảo vệ Vincent. Và cuộc sống ý nghĩa trước kia của cô dường như đang từng bước quay trở lại.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nữ luật sư Victoria Spick. (Ảnh: hanoigrapevine)

Đêm nhạc cùng Paramida, Miya & Samuel Gieben

Thời gian: 22h ngày 9/3

Địa điểm: Savage - 112 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Đối với những người yêu âm nhạc và nghệ thuật, đây là một sự kiện cuối tuần không thể bỏ lỡ. Với sự xuất hiện của những nghệ sĩ xuất sắc: Paramida, Samuel Gieben và Miya sẽ mang đến show diễn với tựa đề “Love On The Rocks”.

Show diễn với tựa đề “Love On The Rocks”. (Ảnh: Savage‎)

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Chinese Watercolor: Peach Flower Workshop

Thời gian: 18h30 - 21h ngày 9/3

Địa điểm: Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Trong thế giới muôn màu của nghệ thuật, tranh màu nước của Trung Quốc là một mảng màu riêng biệt – trong đó tranh thủy mặc và thư pháp được coi như biểu tượng cho nền nghệ thuật Trung Hoa từ cổ xưa.

Đến với buổi workshop thủy mặc với chủ đề vẽ Hoa Đào của họa sỹ Lưu Châu Minh bạn sẽ được hướng dẫn từng cách công đoạn để tạo nên một bức tranh hoa đào đẹp mắt và cảm nhận được nét phóng khoáng, đầy chất nghệ trong từng nét vẽ.

Buổi workshop thủy mặc với chủ đề vẽ hoa đào của họa sỹ Lưu Châu Minh. (Ảnh: Art Space‎)

'MỜI XEM THÊM'

Như Ý

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: