Sự kiện hot
12 năm trước

Chương Tử Di "lọt mắt xanh" của Keanu Reeves

Rất có thể chị ấy sẽ trở thành diễn viên chính trong phim mới của "sao" Ma trận!

Rất có thể chị ấy sẽ trở thành diễn viên chính trong phim mới của "sao Ma trận"!

Nam diễn viên nổi tiếng của loạt phim "Ma trận" - Keanu Reeves sẽ ra mắt trong vai trò đạo diễn với một bộ phim về kungfu mang tên "Man of Tai-Chi". Phim bắt đầu quay vào năm tới.

Cảm hứng để Keanu Reeves thực hiện "Man of Tai-Chi" đến từ tình yêu bất tận của anh dành cho võ thuật của Trung Quốc. Nam diễn viên đã chuẩn bị cho bộ phim trong suốt hai năm qua.

Dù vai nữ chính của bộ phim chưa được công bố nhưng rất nhiều nguồn tin cho biết, hai nữ diễn viên Trung Quốc là Chương Tử Di và Châu Tấn đang được đạo diễn để mắt tới.

Sau khi nghe thông tin này, các phương tiện truyền thông lập tức liên lạc với vai nam chính kiêm biên đạo võ thuật Trần Hổ của "Man ​​of Tai-Chi". Anh thừa nhận: "Tôi chắc chắn đóng vai nam chính. Đề cử cho vai nữ chính bao gồm Chương Tử Di, Châu Tấn và Củng Lợi".

Theo nguồn tin, cơ hội để Chương Tử Di trở thành vai nữ chính cao hơn so với Châu Tấn và Củng Lợi. Nguyên nhân là vì Keanu Reeves có một ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn của chị ấy trong "Crouching Tiger, Hidden Dragon" (Ngọa Hổ Tàng Long). Ngoài ra, lời thoại chủ yếu trong kịch bản của bộ phim bằng tiếng Anh.

Siêu sao "Ma trận" sẽ đến Bắc Kinh vào tháng tới để chuẩn bị cho việc chụp hình quảng bá phim. Bên cạnh vai trò đạo diễn, trong "Man ​​of Tai-Chi", anh sẽ đảm nhiệm một vai phản diện. Trần Hổ cho biết: “Ngoài việc phải luyện võ thái cực quyền hàng ngày, Keanu Reeves còn học karate và boxing".

Trong năm tới, còn có một vài bộ phim về đề tài thái cực quyền của Lý Liên Kiệt và Châu Tinh Trì cũng sẽ được phát hành.

Khi được hỏi, liệu có sự lo lắng với những bộ phim cùng chủ đề hay không, Trần Hổ trả lời: "Mỗi bộ phim có một phong cách khác nhau. Chúng tôi sẽ kết hợp võ thuật phương Tây với thái cực quyền. Lý Liên Kiệt làm một bộ phim lịch sử và Châu Tinh Trì có thể làm thêm một bộ phim hài cho anh ấy".

Pooh

Từ khóa: