Sự kiện hot
13 năm trước

“Cột Mốc 23” hứa hẹn nhiều cảnh hot

Thế nhưng, trailer đầu tiên chỉ thấy rất hài hước thôi!

Thế nhưng, trailer đầu tiên chỉ thấy rất hài hước thôi!

Với một kịch bản mới lạ, đầy chất liêu trai, Cột mốc 23 có một dàn diễn viên hùng hậu trên màn ảnh: Huy Khánh, Phi Thanh Vân, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Diễm Châu, Trung Dân, Tiết Cương, và đặc biệt một gương mặt được coi là phát hiện mới đầy triển vọng của ekip làm phim: diễn viên, siêu mẫu Bảo Trúc, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một “thực đơn” thú vị.

Câu chuyện của Cột mốc 23 được xoay quanh cuộc sống và tâm lý của cô gái tên Nhã Trang, 23 tuổi, thành đạt. Trong lúc tuyệt vọng, suy sụp, Trang quyết định tìm về một thị trấn hẻo lánh. Nhã Trang như bước vào một thế giới khác, nó làm thay đổi cái nhìn của cô về cuộc sống, về người nghèo, về sự hiện hữu của cái gọi là giai cấp, tầng lớp xã hội. Và trong cơn khốn cùng của bi kịch, cô quyết định tìm tới cái chết.

Trong thời gian đi tìm nơi bình yên trước lúc chết, hoá ra Trang lại gặp được đủ chuyện không hề bình yên trong tâm hồn. Nhiều thứ vỡ òa ra khi cô cảm nhận được là mình không hề muốn chết. Cô còn quá trẻ, khao khát về tình yêu, sự ham muốn của tuối trẻ vẫn chảy tràn trong người cô. Hình ảnh đôi vợ chồng già làm tình hết mình trong căn lều ớt đỏ làm cô bị ám ảnh không thôi. Và cuối cùng một cái kết bất ngờ đối với Nhã Trang và cả với những khán giả xem phim…

Tất cả diễn biến của câu chuyện trên đều là sự sắp đặt của oan hồn đôi vợ chồng chết oan năm họ 23 tuổi. Con số 23 xuất hiện cùng những sự kiện: Nam, hàng xóm của Nhã Trang, là con trai của họ, cột cây số 23, số 23 trên bìa hồ sơ bệnh án của Trang,… Họ đã sắp đặt những điềm báo, để nhờ Nhã Trang giải thoát họ khỏi đạo bùa yểm của thầy pháp, những điều này được nhìn thấy bằng những chi tiết trong từng đoạn phim, bằng cách thể hiện của góc máy để nhìn thấy sự hiện diện của thế giới tâm linh.





Sẽ có nhiều cảnh nóng trong phim

Đạo diễn Nguyễn Quốc Duy tiết lộ, sẽ có rất nhiều cảnh “nóng” được sử dụng hợp lý trong phim. Thành công nhất của đạo diễn chính là thuyết phục được Thân Thúy Hà... cởi bỏ xiêm y. Tuy nhiên, đoạn trailer đầu tiên được tung ra thì khá là hài hước, không có nhiều cảnh nóng câu khách.

Get the Flash Player to see this player.

Phim dự định công chiếu trên toàn quốc từ ngày 11/11/2011.

Minh An

Từ khóa: