Sự kiện hot
6 năm trước

Đây là nguyên nhân Đàm Vĩnh Hưng 'lặn lội' sang Thái Lan để gặp Hương Giang

Sau những bức ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về cuộc gặp gỡ với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang ở Thái Lan.

Những ngày qua, dư âm của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vẫn chưa có dấu hiệu nguội tắt, bởi đây cũng là lần đầu tiên mà đại diện đến từ Việt Nam tham dự và bất ngờ giành được ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ trên báo chí trước đó, giọng ca Mùa để yêu thương cho hay, cô đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ trong khâu chuẩn bị trước khi lên đường sang Thái Lan. Và một trong số những người bạn này chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Hương Giang Idol giành ngôi hoa hậu sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Mới đây, cả hai đã có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ ở xứ sở chùa vàng. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân của mình những cảm xúc sau khi Hương Giang giành được ngôi vị hoa hậu.

Anh viết: "Nàng vẫn đời như hôm nào! Ui! Anh ở đâu? Em phi tới! Nhớ anh! Đọc nhiêu đó thôi cũng cảm thấy vui rồi".

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Hương Giang tại Thái Lan.

Chia sẻ thêm về câu chuyện với nữ ca sĩ, Mr Đàm cho hay: ""Nói thiệt là anh đã quên mất bé Hương Giang ca sĩ mọi khi rồi. Chỉ thấy hình ảnh Hoa hậu quốc tế thôi! Tự nhiên anh cũng khác, quyết định mua bộ này lúc 7h tối thay để gặp em. Anh sẽ lo những thứ em nhờ và dặn dò anh mấy ngày nay. Yên tâm lượn tiếp đi cô!"

Nam ca sĩ là người bạn thân thiết với Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. .

Được biết, giọng ca Tình bơ vơ đã hỗ trợ Hương Giang khá nhiều trong khoản trang phục để xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy nhất trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên viết những dòng trạng thái động viên tinh thần cho Hương Giang hoàn thành tốt vai trò của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang vẫn đang tiếp tục các hoạt động của mình sau cuộc thi nên chưa thể trở về quê nhà. Cùng chờ đón và cập nhật những thông tin mới nhất của tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế.

Mank
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: