Sự kiện hot
13 năm trước

Diễn viên Hồng Sơn qua đời

Rạng sáng ngày 13/8, nghệ sĩ Hồng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội, sau khi nhập viện cấp cứu vì chứng nhồi máu não và nhồi máu cơ tim vào ngày 10/8.

Rạng sáng ngày 13/8, nghệ sĩ Hồng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội, sau khi nhập viện cấp cứu vì chứng nhồi máu não và nhồi máu cơ tim vào ngày 10/8.

Sinh năm 1957, Hồng Sơn là cái tên quen thuộc với sân khấu kịch Hà Nội và với khán giả màn ảnh nhỏ bằng hàng loạt những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Trải qua cuộc đời đầy sóng gió nhưng Hồng Sơn vẫn say nghề, tận tụy với nghiệp diễn và có những đóng góp lớn cho nền điện ảnh nước nhà.

Những bộ phim gần đây nhất anh tham gia Chạy án, Ma làng, Gió làng Kình... được giới chuyên môn và khán giả yêu truyền hình đánh giá cao. Anh cũng đang ấp ủ cho dự án Ma làng 2 sẽ khởi quay vào tháng 10 tới.

Bất tỉnh trong căn nhà anh thuê và hiện đang sống một mình tại Bồ Đề, Gia Lâm (Hà Nội), hai ngày sau nghệ sĩ Hồng Sơn mới được phát hiện và đưa tới bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Vợ cũ của anh, chị Thu Hương và con gái ngày đêm túc trực chăm sóc anh. Gia đình vẫn lạc quan tin vào khả năng qua khỏi dù sự sống của anh chỉ còn được hy vọng vào 1% cuối cùng.

Diễn viên Hồng Sơn qua đời
Nghệ sỹ Hồng Sơn đã ra đi ở tuổi 54


Chị Hương chia sẻ: "Tôi rất tin vào mệnh trời, ngày trước khi anh Sơn bị tai nạn gãy chân, nhiều người cứ bảo anh không còn cơ hội quay lại với nghiệp diễn, nhưng anh đã quay lại, và làm rất tốt công việc của mình, nên tôi tin lần này, anh cũng sẽ vượt qua”. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu quý những vai diễn của anh biết tin đã có mặt tại bệnh viện Bạch Mai để biết tình hình sức khỏe của anh suốt mấy ngày qua.

Nhưng những di chứng còn để lại sau vụ tai nạn vào năm 2009 cùng bệnh huyết áp cao và xơ vữa động mạch, cộng với việc anh bất tỉnh trong nhà gần hai ngày sau mới được phát hiện đã làm công việc cứu chữa rất khó khăn vì máu tràn quá nhiều lên não. Sau thời gian ít ỏi chống chọi với cơn bạo bệnh, nghệ sĩ Hồng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng vào  lúc 5h20 phút sáng nay tại bệnh viện Bạch Mai. Lễ viếng sẽ được cử hành tại nhà tang  lễ Phùng Hưng.

Thùy Linh
theo VTC news

Từ khóa: