Sự kiện hot
6 năm trước

'Đối thủ' Ngọc Hân đăng quang Miss Vietnam Global Business 2017

"Đối thủ" của Ngọc Hân tại Hoa hậu Việt Nam năm xưa bất ngờ "tái xuất" sau 7 năm rời xa showbiz. Cô dự thi Miss Vietnam Global Business 2017 tại Đài Loan và đạt giải cao nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu) diễn ra tối 2/12 tại Nhà Hát Lớn Cao Hùng – Đài Loan với 30 thí sinh. Trong đó, Á hậu Trương Thị May và ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện trong cuộc thi với vai trò giám khảo và diễn viên Helen Thanh Đào làm MC.

Là một trong những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu năm nay, người đẹp gốc Phú Yên từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Bình Minh cho biết, việc tham gia cuộc thi giống như một bước đệm để cô trở lại showbiz sau 7 năm vắng bóng dẫu biết rằng thi nhan sắc như canh bạc đỏ đen khó lường.

Tuy nhiên, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhan sắc vượt trội, cách giao tiếp và ứng xử thông minh. Vũ Bình Minh đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh còn lại để bước lên ngôi vị cao nhất và đội chiếc vương miện danh giá.

Á hậu Trương Thị May diện trang phục gợi cảm cùng ca sĩ Nguyên Vũ lên trao giải cho Vũ Bình Minh.

Trong đêm chung kết, Vũ Bình Minh diện bộ đầm dạ hội vô cùng lộng lẫy của NTK Brian Võ. Nhờ có sự hỗ trợ của NTK này mà suốt quá trình tham gia cuộc thi Vũ Bình Minh cảm thấy tự tin hơn trong các phần thi cũng như các hoạt động bên lề.

Bản thân Á hậu Trương Thị May – thành viên ban giám khảo cũng đánh giá rất cao về nhan sắc cũng như trí tuệ của Vũ Bình Minh. Chị nói rằng: “Vương miện thuộc về Vũ Bình Minh là hoàn toàn xứng đáng. Tôi chắc chắn rằng, cùng với danh hiệu Hoa hậu này, cô ấy sẽ toả sáng và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà cô ấy mong muốn.”

Á hậu Trương Thị May - thành viên ban giám khảo cũng hết lời khen ngợi Vũ Bình Minh.

Vũ Bình Minh sinh năm 1989 tại Phú Yên, Sau khi tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, Bình Minh tiếp tục học thêm về Truyền thông đa phương tiện, Marketing PR và Digital với mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng hấp dẫn 87-63-98. Cô từng đạt ngôi Á khôi duyên dáng sinh viên thế kỷ 21 và lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 (năm mà Ngọc Hân tham dự và đăng quang Hoa hậu).

Tiểu Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: