Sự kiện hot
12 năm trước

Dương Mịch công khai người yêu

Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Dương Mịch và nam diễn viên Hong Kong Lưu Khải Uy cuối cùng đã công khai thừa nhận họ là một cặp tình nhân.

Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Dương Mịch và nam diễn viên Hong Kong Lưu Khải Uy cuối cùng đã công khai thừa nhận họ là một cặp tình nhân.

Tin đồn hai người có quan hệ trên mức bình thường bắt đầu lan tỏa khi đôi trai tài gái sắc cùng hợp tác trong một bộ phim truyền hình dài tập vào năm ngoái. Thậm chí còn có tin đồn hai người đã dọn về sống chung với nhau ở Bắc Kinh, nhưng cả họ Dương và họ Lưu đã phủ nhận thông tin này.

Trên blog Weibo chiều chủ nhật vừa rồi, nam diễn viên 37 tuổi thừa nhận: “Cuối cùng tôi có thể nói to cho mọi người biết, tôi đã có bạn gái và đó là Dương Mịch”.

Dương Mịch và Khải Uy quen nhau sau khi đóng chung một bộ phim truyền hình

Như đã hẹn từ trước, hai giờ sau khi Khải Uy thừa nhận trên blog, nữ diễn viên 25 tuổi cũng lên tiếng trên blog của cô: “Vâng, tôi đang yêu. Xin lỗi vì mãi đến tận bây giờ tôi mới đủ dũng cảm để công khai quan hệ”.

Lời tuyên bố của họ khiến cho cả showbiz Hoa ngữ rúng động. Rất nhiều fan trung thành của nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc đã chúc mừng cô và ra rất nhiều yêu cầu với Lưu Khải Uy như “Hãy chăm sóc Dương Mịch bé nhỏ của chúng tôi”, “Hãy làm cho cô ấy hạnh phúc”, “Anh sẽ phải chết nếu đối xử không tốt với Dương Mịch”.

Dương Mịch và Khải Uy quyết định công khai quan hệ sau khi nữ diễn viên 25 tuổi bị bắt gặp ra sân bay đón Khải Uy trước đó một thời gian.

Q.T
Theo Xzone, Sina

Từ khóa: