Sự kiện hot
13 năm trước

Dương Thừa Lâm thú nhận phải “độn ngực”

Trong buổi ký tặng fan hâm mộ ở Đài Bắc vào ngày 20/2 vừa qua,“Giáo chủ khả ái” Dương Thừa Lâm đã chia sẻ với khán giả rằng để có được sự gợi cảm trong trang phục váy khoét cổ cô đã phải dùng đến phương pháp độn ngực.

Mặc dù trời mưa nhưng rất nhiều fan hâm mộ đã đội ô đến để tham dự buổi ký tặng của Dương Thừa Lâm. Đáp lại sự nhiệt tình của những người yêu mến, Thừa Lâm đã rất thân thiện và cởi mở khi giao lưu cùng khán giả.

Nữ ca sĩ xinh đẹp này thú nhận vì vòng 1 của mình không mấy nảy nở nên để tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng cô thường phải “độn ngực” và sử dụng áo nâng ngực.

Khi còn đi học, Thừa Lâm cũng uống rất nhiều sữa với mong muốn cải thiện khuôn ngực của mình nhưng không đem lại kết quả. Trong khi đó cô cao được thêm 10 cm chỉ trong một mùa hè nhờ tác dụng của sữa.

Sau thành công của bộ phim Hải phái điềm tâm, Giáo chủ khả ái, cặp đôi Dương Thừa Lâm và chàng Tiểu Trư ngày càng được giới trẻ xứ Đài yêu thích. Thậm chí La Chí Tường còn được bầu chọn là mẫu bạn trai lý tưởng nhất đối với Dương Thừa Lâm trong một cuộc bỏ phiếu nhân ngày lễ Valentine.

Mặc dù Thừa Lâm cũng quý mến Chí Tường nhưng cô cho biết bên ngoài đời thực cô chỉ coi anh là đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

Theo Thế giới điện ảnh

Từ khóa: