Sự kiện hot
6 năm trước

Duy Phương phủ nhận đánh đập, hành hạ Lê Giang trong quá khứ

Câu chuyện đầy nước mắt của danh hài Lê Giang về cuộc hôn nhân không êm đẹp với danh hài Duy Phương trong chương trình "Sau ánh hào quang" khiến khán giả không khỏi xót xa.

Trong chương trình "Sau ánh hào quang" với nhân vật chính là Lê Giang. Những tiết lộ gây sốc của nữ danh hài về kiếp lấy chồng chung và lý do thực sự thôi thúc chị phải giải phẫu thẩm mỹ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Sau chương trình kết thúc, danh hài Duy Phương - chồng cũ Lê Giang lần đầu phải hứng chịu búa rìu dư luận vì tính vũ phu của mình. Chia sẻ với Zing, danh hài Duy Phương cũng bức xúc lên tiếng, anh nói rằng: " Tôi không phải là súc vật mà đánh đập, hành hạ, ném vợ xuống cầu thang như Giang nói. Tôi không làm chuyện đó".

Giữa những lời chỉ trích từ cư dân mạng, hai con ruột của Lê Giang và Duy Phương bất ngờ lên tiếng để bảo vệ cha và mong muốn gia đình được bình yên.

Lê Phước con - trai đầu của Duy Phương và Lê Giang cho hay hiện tại gia đình anh đang trải qua những tháng ngày sóng gió vì câu chuyện quá khứ mà mẹ anh lần đầu chia sẻ sau bao nhiêu năm.

"Mỗi gia đình sẽ có một câu chuyện, mỗi nhà sẽ có một hoàn cảnh, mỗi nguời sẽ có một tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói truớc đc điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình.", Lê Phước nói.

Ngoài ra anh cũng không quên nhắn nhủ tới khán giả: "Đừng oán trách ba hay trách mẹ, hãy mến mộ ba và mẹ tôi bằng những nụ cười niềm vui mà ba mẹ tôi dành cho quý vị."

Hai anh em Lê Phước - Lê Lộc chụp ảnh bên người ba của mình - nghệ sĩ Duy Phương.

Còn Lê Lộc, con gái thứ 2 của cặp danh hài cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Trước giờ phát sóng "Sau ánh hào quang" mẹ và Lộc lại có chuyện không vui vì có một bài báo lên với tựa đề: "Lê Giang đi vũ trường nên mới bị Duy Phương ném xuống cầu thang" và Lộc nhận lời tham gia "Sau ánh hào quang" là vì chương trình muốn biết tình cảm của 3 mẹ con như thế nào. Lộc không hề biết được những câu hỏi từ chương trình dành cho mẹ trước đó ra sao. Và thật sự bây giờ Lộc không bênh ba và cũng không bênh mẹ, vì đó là quá khứ. Có thể mẹ sẽ đau đớn vì những trận đòn, có thể ba là một người nóng tính. Có người đúng và có người sai nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân. Lộc bênh ba thì mọi người sẽ nghĩ Lộc bất hiếu với mẹ, Lộc bênh mẹ thì nói Lộc bất hiếu với ba. Làm sao để được tròn chữ hiếu? Ba mẹ có thể mang mỗi dòng máu khác nhau, nhưng Lộc là người mang 2 dòng máu của ba mẹ, Lộc không thể thương người này, ghét người kia. Hiện tại gia đình Lộc không được hạnh phúc nhưng nó được bình yên. Mọi người đừng lên án ba và cũng đừng trách móc mẹ. Người dày vò nhất vẫn là anh Phước và Lộc."

Tiểu Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: