Sự kiện hot
10 năm trước

"Game of Thrones" phần mới sắp được trình chiếu tại Mỹ

Tập đầu tiên của loạt phim truyền hình ''Game of Thrones'' phần mới nhất sẽ được trình chiếu sớm tại New York (Mỹ) vào ngày 20/3 tới - tức hai tuần trước khi serie đình đám này trở lại trên sóng kênh HBO.


Những nhân vật chính trong ''Game of Thrones.''

Theo thông tin vừa được HBO tiết lộ thì buổi chiếu sẽ là một sự kiện từ thiện được diễn ra tại trung tâm Barclays với 7.000 chỗ ngồi.

Giá vé để xem tập đầu tiên của phần thứ tư loạt phim sử thi, viễn tưởng này là 15USD cho một người.

Zach Enterlin, người phụ trách quảng cáo của HBO chia sẻ: "'Game of Thrones' đã trở thành một hiện tượng toàn cầu nhờ vào những người hâm mộ nhiệt thành."

"Để tạo ra được một sự kiện tương xứng với sự chờ đợi háo hức của khán giả cũng như tầm vóc vĩ đại của loạt phim này, chúng tôi biết mình cần làm một thứ gì đó thật đặc biệt."

Theo Zach Enterlin: "Một buổi chiếu cho người hâm mộ ở một địa điểm như trung tâm Barclays sẽ là cách hoàn hảo để chào mừng một mùa mới của 'Game of Thrones'."

Được dựa trên loạt tiểu thuyết ''A Song of Ice and Fire'' của George R. R. Martin, ''Game of Thrones'' lần đầu ra mắt trên truyền hình vào năm 2011 và nhanh chóng được đón nhận trên toàn cầu.

Serie ăn khách và có số lượng được tải lậu nhiều bậc nhất lịch sử truyền hình này đã từng được đề cử tại nhiều giải thưởng danh giá như Emmy, Quả Cầu Vàng hay Hugo Award...

Sau buổi chiếu đặc biệt trên, ''Game of Thrones'' mùa thứ tư sẽ chính thức được lên sóng từ ngày 6/4.

Quốc Thịnh
theo Vietnam+

Từ khóa: