Sự kiện hot
13 năm trước

Gặp lại Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Việt Nam 2007

Là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam 2007 nhưng Phạm Tâm Thanh được biết đến nhiều hơn trong vai trò phát thanh viên.

Là Á hậu 1 cuộc thi HH thể thao Việt Nam 2007 nhưng Phạm Tâm Thanh được biết đến nhiều hơn trong vai trò phát thanh viên của Kênh phát thanh “ăn khách” VOV Giao thông, Đài TNVN với nhiều chương trình như: Quà tặng âm nhạc, Chuyện tối thứ 7.

Chất giọng nhẹ nhàng, lối dẫn duyên dáng, Tâm Thanh để lại ấn tượng đẹp với những ai thường xuyên nghe VOV Giao thông. Mới đây, cô đã dừng cộng tác với Đài TNVN để tập trung cho việc học. Sự vắng mặt của Tâm Thanh đã khiến nhiều thính giả nghe đài tiếc nuối. Tuy nhiên, cô chia sẻ rằng, cô mong muốn sẽ sớm gặp lại các thính giả với một Tâm Thanh mới mẻ hơn.

Thính giả thường hình dung phát thanh viên có chất giọng ngọt ngào, ấm áp như Tâm Thanh, ở ngoài chắc là dịu dàng lắm. Điều này có đúng không?

Thính giả biết đến Thanh qua các chương trình của Kênh VOV Giao thông, đặc biệt là chương trình quà tặng âm nhạc. Chương trình là chiếc cầu nối, để những trái tim xích lại bên nhau và cho Tâm Thanh cơ hội được đến gần hơn các các bạn thính giả nghe đài. Còn tự nhận xét về mình, Thanh chỉ biết miêu tả gói gọn trong vài từ thôi đó là “dễ nhìn, năng động, tình cảm và hài hước ” (cười).

Tâm Thanh sở hữu gương mặt nhẹ nhàng và nụ cười duyên

Theo Tâm Thanh điều khó nhất và dễ nhất đối với một người dẫn chương trình phát thanh là gì?

Thanh nghĩ không chỉ riêng với phát thanh mà cả với các chương trình truyền hình thì MC là linh hồn của chương trình. Nếu như một MC không nhậy bén, không linh hoạt, không biết cách xử lý chương trình, không thổi được hồn vào chương trình mình dẫn thì rất khó để tiếp cận với khán, thính giả. Thanh nghĩ làm được điều đó không quá khó, nhưng cũng không dễ chút nào.

Trong quá trình làm phát thanh, có bao giờ Thanh có gặp tình huống khó xử lý hay kỉ niệm khó quên nào không?

Kỷ niệm khi dẫn chương trình với Thanh thì nhiều lắm, nhưng Tâm Thanh nhớ nhất là “Ngày của Mẹ”. Hôm ấy, Thanh không được ở bên mẹ, nhưng lại được nghe rất nhiều bạn thính giả gửi lời chúc đến mẹ. Trong đó, có lời nhắn gửi của một bạn nữ ở Bắc Ninh gửi cho mẹ một ca khúc với  tâm trạng và cảm xúc rất giống Tâm Thanh.  Sau khi gửi giúp bạn thính giả ca khúc ấy, Thanh đã xin các bạn thính giả cho phép Thanh  được gửi 1 ca khúc tới mẹ của mình cùng những lời nhắn gửi.

11 giờ đêm chương trình ca nhạc kết thúc, Thanh bước ra khỏi phòng thu thì nhận được 1 tin nhắn trong đó có dòng chữ: “Cảm ơn con gái yêu. Mẹ nhớ con rất nhiều, gia đình mình lúc nào cũng bên con”. Sau khi đọc xong tin nhắn đó Thanh đã khóc một cách ngon lành và thực sự cảm thấy rất hạnh phúc.

Một chút về cuộc sống hiện tại của Thanh?

Hiện nay Thanh không còn công tác tại Đài TNVN nữa. Thanh vẫn đang tiếp tục học và theo đuổi với đam mê của mình. Nhưng Thanh mong sẽ sớm gặp lại các bạn khán thính giả và cũng mong sẽ luôn được các bạn đón nhận và ủng hộ.

Phương châm sống của Tâm Thanh là gì?

"Cuộc sống là những trải nghiệm thú vị".

Thế còn kế hoạch tương lai của Tâm Thanh?

Đó là hành trình dài, nhưng là phụ nữ mình luôn mong có 1 mái ấm gia đình, nơi bình yên. Thanh không phải là người chạy theo danh vọng. Dù làm gì Thanh cũng đặt gia đình lên hàng đầu và sẽ vun vén chăm sóc cho hạnh phúc của mình.

Từng đoạt giải cao trong một cuộc thi sắc đẹp, Thanh có dự định lấn sân sang lĩnh vực người mẫu không?

Sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi HH Thể thao Việt Nam 2007, thỉnh thoảng Tâm Thanh cũng có tham gia một số show diễn thời trang. Tuy nhiên, hoạt động này rất ít và Thanh cũng không định đi theo nghề người mẫu.

Cảm ơn Thanh về cuộc trò chuyện này.

Tâm Thanh cũng dành tặng các độc giả của  bộ ảnh mới nhất của mình:

Hương Lê

Từ khóa: