Sự kiện hot
13 năm trước

Hết hồn với khuôn mặt đầy tàn nhang của Kim Ha Neul

Những tấm hình này sẽ làm các fan phải "giật mình" đó!

Những tấm hình này sẽ làm các fan phải "giật mình" đó!

Vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Ha Neul đã khiến fan “hết hồn” với những bức hình mặt đầy tàn nhang của cô. Thế nhưng hóa ra, những nốt tàn nhang xấu xí ấy chỉ là do trang điểm mà thôi. Kim Ha Neul đã tung những bức hình ấy lên Facebook và không quên chú thích: “Tôi đang chụp ảnh tại Youngjungdo. Mặt tôi đầy tàn nhang mọi người ơi. Ha ha!”. Chị ấy thật là vui tính nhỉ!



Khuôn mặt đầy tàn nhang này!

Ha Neul cho biết, để thể hiện được ý tưởng của bộ ảnh, chị đã được trang điểm theo phong cách khá lạ với những nốt tàn nhang trên mũi và hai gò má. Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn cho rằng chị chẳng hề kém xinh chút nào, thậm chí còn “cute” hơn nữa chứ.



Vẻ đẹp rạng ngời của chị Ha Neul

Hiện tại, Kim Ha Neul đang “kết đôi” với anh chàng Jang Geun Suk trông bộ phim điện ảnh You’re my pet. Đây là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản kể về chuyện tình dễ thương của một cô gái quen với lối sống chỉ huy và một chàng trai chỉ biết làm theo những điều người khác bảo.

Kim Ha Neul và Jang Geun Suk

You’re my pet đã hoàn thành các cảnh quay và đang trong giai đoạn thực hiện hậu kì. Bộ phim sẽ “đổ bộ” các rạp chiếu phim Hàn vào tháng 11 và tới Nhật vào đầu năm 2012.

Thúy Bình

Từ khóa: