Sự kiện hot
13 năm trước

"Hoa hậu FBI" muốn nhận thêm con

Dù đã U40, nhưng Sandra Bullock vẫn muốn nhận thêm một thiên thần nhỏ trong thời gian tới.

Dù đã U40, nhưng Sandra Bullock vẫn muốn nhận thêm một thiên thần nhỏ trong thời gian tới.

Có vẻ như việc nhận thêm con nuôi sẽ là giải pháp tốt nhất hiện nay khi ngôi sao U40 này "cặp kè" với "phi công trẻ" Ryan Reynolds và không muốn chịu áp lực về việc sinh con. Sandra hiện đang là mẹ nuôi của cậu bé Louis 19 tháng bị cha mẹ ruột bỏ rơi. Louis đã làm cô vui lên rất nhiều khi chia tay với chồng cũ Jesse James vào năm 2010.


 Sandra Bullock và bạn trai Ryan Reynolds

Hiện tại, "đôi đũa lệch" Sandra Bullock và Ryan Reynolds đang rất hạnh phúc. "Phi công trẻ" Ryan Reynolds vốn là bạn thân và cũng là bạn diễn của cô trong phim “Lời cầu hôn”.

Một người bạn của Sandra Bullock cho biết: “Ryan là một người đàn ông tuyệt vời, một mẫu hình người cha lý tưởng, anh ấy rất yêu trẻ con, Sandy rất hãnh diện và tự hào vì điều này. Sandy và Ryan là những người bạn thân thiết và tình yêu của họ nảy nở từ sự vững bền đó. Họ có những lý tưởng chung và tương lai của họ sẽ rất tươi đẹp!”

Hiện tại chưa có nguồn tin chính xác rằng cô bé hoặc cậu bé nào sẽ là người con tiếp theo của Sandra, nhưng chắc chắn rằng đó sẽ là một đứa trẻ rất may mắn.

Mymy
Theo People

Từ khóa: