Sự kiện hot
13 năm trước

Hoa khôi Mi Ngọc xinh lung linh

Vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim Đua nhau làm giàu với chú Hoài Linh, nay Hoa khôi học đường Mi Ngọc lại tiếp tục vào vai nữ chính mới của phim Vòng xoáy bạc.

Vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim Đua nhau làm giàu với chú Hoài Linh, nay Hoa khôi học đường Mi Ngọc lại tiếp tục vào vai nữ chính mới của phim Vòng xoáy bạc.

Vừa tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh, cô nàng Miss Mano (Thời trang tóc của Nhật Bản 2010) may mắn lọt vào tầm ngắm của các đạo diễn để thử sức với một lĩnh vực hoàn toàn mới là… đóng phim.

Sở hữu gương mặt sáng, tư chất thông minh và khá nhanh nhẹn nên việc Mi Ngọc hóa thân vào vai diễn cũng không mấy khó khăn. Thêm vào đó, đạo diễn Xuân Phước và chị Hoài Thu đã tận tình hướng dẫn khá tỉ mỉ nên việc nhập vai đối với Mi Ngọc trở nên dễ dàng hơn và tràn đầy hứng khởi.

Nếu trong phim Đua nhau làm giàu, Mi Ngọc vào vai Na - cháu gái Hoài Linh, một cô gái xinh xắn, ngoan hiền, có ý chí vượt lên hoàn cảnh, học hành thành đạt và trở về quê giúp đỡ nhiều người thì tới phim Vòng xoáy bạc, Mi Ngọc đảm nhận vai Bích Liên, một cô gái giàu lòng nhân hậu nhưng cũng rất bản lĩnh.

Sau khi du học từ Mỹ về, cô rơi vào mối tình tay 3 với hai chàng đẹp trai Việt Anh - Thành Nhân. Đây cũng chính là nguyên nhân tạo ra nhiều sóng gió trong phim. Mi Ngọc được xem là tuyến nhân vật đầy hấp dẫn, đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị.

Mi Ngọc hiện đang là thành viên của nhóm nhạc Sister. Tuy nhóm mới thành lập được 6 tháng nhưng  sự xuất hiện cùng lúc của ba chị em ruột trên sàn diễn có chung sở thích, cùng đam mê, cộng thêm khả năng sáng tác cho thấy Sister chính là tiềm năng đầy triển vọng của làng điện ảnh và ca nhạc trong thời gian tới.

Cùng ngắm Mi Ngọc trên phim trường tại Q2. Đây là lúc đoàn phim nghỉ trưa, chị ấy tranh thủ tạo dáng để nhiếp ảnh gia bấm máy ghi hình đấy!

Y Diệp

Từ khóa: