Sự kiện hot
6 năm trước

Hoài Linh xin lỗi về việc mặc áo thun, dép lê 'kém sang' tại sự kiện

Xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim cho dịp Tết, danh hoài Hoài Linh “nổi bật” giữa dàn những sao Việt diện đồ sang trọng với một bộ quần áo xộc xệch, mang dép lê “kém sang”.

Vào tối qua (6/2), danh hài Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ như SND Trần Ngọc Giàu, Hoài Linh, Tấn Beo, Trung Dân, ca sĩ Như Quỳnh, vợ chồng Lý Hải Minh Hà… có mặt trong buổi ra mắt phim Đích tôn độc đắc trước báo giới.

Với lối sống giản dị, nam danh hài thường chọn những bộ trang phục đơn giản để tham gia các sự kiện như thế này. Tuy nhiên tối qua, nhiều khán giả không đồng tình khi Hoài Linh mặc áo thun, quần kaki, mang dép lê một cách “đơn giản” quá mức tại một sự kiện quan trọng với đông sự tham gia của người hâm mộ. Hình ảnh “kém sang” này lập tức trở nên “nổi bật” giữa một “rừng” nghệ sĩ diện những bộ cánh chỉn chu.

Là diễn viên chính trong phim Tết nhưng anh xuất hiện ở buổi ra mắt với hình ảnh xuề xoà.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, NSƯT Hoài Linh đã có những lời xin lỗi gửi đến mọi người về hình ảnh không đẹp này: “Hoài Linh rất xin lỗi các quý vị khán giả vì quần áo của Hoài Linh chưa được chỉnh tề. Lý do là hôm nay tôi tưởng rằng mình sẽ được về sớm khi đi tập kịch để diễn mùng 1 tết. Tuy nhiên, khi tập xong vì quá trễ nên tôi đã phải chạy thẳng đến dự buổi lễ ra mắt phim nên đồ đạc có phần lùi xùi. Tôi rất mong quý vị thông cảm”.

Lời xin lỗi có phần chân thành và hài hước khiến nhiều người không còn trách Hoài Linh, tuy nhiên họ lo ngại cho sức khoẻ của nam danh hài khi tần suất anh làm việc ngày Tết khá cao.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: