Sự kiện hot
6 năm trước

Hoàng Thùy: 'Tôi đã đạt được nhiều điều và cần phải biết chia sẻ với người khác'

Hoàng Thùy chia sẻ: "Đối với tôi hiện tại đã đạt được quá nhiều điều và cần phải biết chia sẻ cho người khác. Tôi không muốn là người tham lam. Á hậu 1 đã là một sự hoàn hảo".

Tối 6/1, đêm chung kếtcuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Kết quả chung cuộc, H'Hen Niê là cô gái đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thuỳ và Á hậu 2 là Mâu Thuỷ. Ngay sau đăng quang, 3 người đẹp đã có cuộc gặp gỡ báo chí.

Được hỏi về cảm xúc khi từng là 2 cái tên nổi bật và "gây bão" truyền thông trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thế nhưng hiện tại mọi sự chú ý lại đổ dồn vào nhân vật khác, đồng thời có hài lòng với kết quả hay không, Mâu Thủy và Hoàng Thùy đã có những chia sẻ của thể.

Á hậu Hoàng Thùy (Ảnh: MUV)

Hoàng Thùy bày tỏ: "Bản thân Hoàng Thùy đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bằng sự mong đợi và nghị lực, ý chí của mình. Khi hôm nay giành được danh hiệu Á hậu 1, tôi xin được chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều. Đối với tôi hiện tại đã đạt được quá nhiều điều và cần phải biết chia sẻ cho người khác. Tôi không muốn là người tham lam. Á hậu 1 đã là một sự hoàn hảo đối với bản thân Hoàng Thùy.

Nói về tân Hoa hậu H'Hen Niê, Hoàng Thùy nghẹn ngào chia sẻ: "Trong cuộc thi, tôi thấy được sự nỗ lực của H'Hen và tôi trân trọng điều đó. Tất cả những người phụ nữ xuất phát điểm thấp như tôi và Hen xứng đáng nhận được điều này".

Về phía Mâu Thuỷ - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô cảm ơn sự ủng hộ của mọi người vì nó giúp cô thêm mạnh mẽ. Khi tham gia cuộc thi, cô thấy thí sinh nào cũng cố gắng, nên ai đoạt ngôi Hoa hậu cô cũng đều thấy vui: "Phụ nữ chúng ta ai cũng có những ước mơ cháy bỏng và biến nó thành sự thực. Khi ước mơ đến, tôi, Hen hay Thuỳ đều xứng đáng được nhận".

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: MUV)

Bà Xuân Trang - trưởng ban giám khảo - cho biết, bà muốn các bạn trẻ Việt Nam biết rằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ năm nay là người có cống hiến cho cộng đồng. Nếu vẻ bên ngoài chưa đẹp lắm thì trong tương lai sẽ đẹp, tóc ngắn thì sẽ dài, quan trọng là họ chọn người có trái tim, có khả năng nói tốt để truyền cảm hứng cho giới trẻ, và là người muốn làm, chịu làm. Về câu trả lời ứng xử gây tranh cãi của H'Hen Niê, bà Xuân Trang cho rằng, ban giám khảo nhìn nhận ở khía cạnh tân Hoa hậu muốn hướng mọi người đến việc sử dụng mạng xã hội tích cực hơn.

Còn tân Hoa hậu H'Hen Niê, cô cũng đã có những chia sẻ hết sức chân thành, mạch lạc và trôi chảy trong buổi họp báo: "Tôi có ba điều muốn làm khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đầu tiên là về những người phụ nữ hiện đại luôn có suy nghĩ mới, và tôi muốn mang những suy nghĩ đó đến với phụ nữ Ê Đê. Tôi muốn truyền cảm hứng cho các cô gái Ê Đê, về việc thành đạt trong sự nghiệp.

Tôi luôn muốn giúp đỡ những cô gái trẻ có tiếng nói, tư duy của chính mình và sự trắc ẩn trong trái tim để có thể làm những điều họ mong muốn. Chúng tôi luôn lắng nghe và cùng họ chia sẻ để thực hiện được những ý tưởng đó. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thông báo đến các bạn chi tiết về các dự án".

Hoa hậu H'Hen Niê (Ảnh: Dương Vũ)

H'Hen Niê cũng chia sẻ thêm: "Năm lớp 8, H'Hen Niê bị bố mẹ nói không cho học cao hơn và bắt kết hôn. Nhưng, học hết cấp hai, tôi đã có ao ước được học, đi nhiều nơi và có cuộc sống tốt. Tôi được truyền cảm hứng về điều đó từ những sinh viên tình nguyện đến với bản làng. Chính vì thế, tôi quyết tâm đi học và thi đỗ cao đẳng".

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: