Sự kiện hot
13 năm trước

“Kẻ cắp tia chớp” đọ vẻ đẹp trai cùng Jang Geun Suk

Và họ cũng rất thân thiết bên nhau đấy fan nhé!

Và họ cũng rất thân thiết bên nhau đấy fan nhé!

Xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, thân thiện, Logan Lerman và Jang Geun Suk nhận được nhiều tràng pháo tay của người hâm mộ.

Ngôi sao “Kẻ cắp tia chớp” Logan Lerman đến tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF) với bộ phim mới nhất của mình - The Three Musketeers (Ba người lính Ngự lâm). Anh cùng nam diễn viên Jang Geun Suk tham gia vào chương trình Talk Open mang chủ đề East Meets West: Today’s Stars on Tomorrow’s Cinema. Chương trình diễn ra tại sân khấu ngoài trời BIFF Village, bên bờ biển Haeundae, Busan.

Logan Lerman chia sẻ trong chương trình: "Tôi rất ngạc nhiên và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có thể tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan. Đến đâu tôi cũng được đón nhận những tình cảm ấm áp. Ngày hôm nay, thật may mắn khi tôi có thể nói chuyện với đông đảo khán giả Hàn Quốc".

Anh cũng tiết lộ về bộ phim Hàn Quốc yêu thích: "Tôi đã xem nhiều phim Hàn Quốc rất chăm chú. Bộ phim yêu thích của tôi là Old Boy của đạo diễn Park Chan Wook. Khi quay những bộ phim của mình, tôi luôn tự hỏi về sự nhất quán trong phim. Nhưng tôi thực sự tôn trọng những người có khả năng mở rộng bằng nhiều cách khác nhau trong việc kể một câu chuyện".

Anh chàng điển trai Jang Geun Suk thì cho biết: "Tôi đã khao khát được đến tham dự Liên hoan phim rất nhiều, nhưng tôi chờ đợi để mang tới Liên hoan một bộ phim của riêng tôi. Năm nay tôi đến BIFF với bộ phim You’re My Pet. Tôi biết ơn khi được đến với các bạn trong một thành phố năng động như vậy".

Chỉ vào Logan Lerman, Jang Geun Suk nói: "Tôi vui mừng khi được gặp một người bạn tốt tại Liên hoan phim kỳ này. Tôi sẽ bước qua tên gọi ‘Hoàng tử của châu Á’ và đi đến Hollywood" – Anh tự tin và mỉm cười hỏi Logan Lerman - "Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ đến Hollywood được không?".

Bên cạnh việc trao đổi và thảo luận về các nền văn hóa khác nhau đằng sau những bộ phim của phương Đông và phương Tây, Jang Geuk Suk và Logan Lerman cũng thể hiện tình bạn thân thiết của họ. Cả hai đã cùng nhau chụp rất nhiều ảnh trước nhiều người hâm mộ.

Chúng mình cùng ngắm nhìn nhé! 

Pooh

Từ khóa: