Sự kiện hot
6 năm trước

Khánh Phương là cô gái 'sáng' nhất đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

"Nhanh chân" đến chúc mừng tân hoa hậu giữa hơn 60 thí sinh chen chúc nhau, Khánh Phương vẫn không quên... ngoảnh đầu lại và nở một nụ cười tỏa nắng trước ống kính máy quay.

Chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Jenny Kim - đại diện Hàn Quốc. Về phía Việt Nam, Á hậu Khánh Phương dù bay đến Ba Lan tham dự cuộc thi trễ đến tận 9 ngày nhưng cũng đã gặt hái được thành tích đáng chú ý. Cô có tên trong top 25 chung cuộc nhờ chiến thắng giải bình chọn.

Trong khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Jenny Kim, đại diện Việt Nam - Á hậu Khánh Phương bất ngờ trở thành tâm điểm của cư dân mạng. "Nhanh chân" đến chúc mừng tân hoa hậu giữa hơn 60 thí sinh chen chúc nhau, Khánh Phương vẫn không quên... ngoảnh đầu lại và nở một nụ cười tỏa nắng trước ống kính máy quay. Khoảnh khắc "để đời" này của Khánh Phương đã kịp được cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ đầy thú vị.

Khoảnh khắc Khánh Phương đến chúc mừng tân Hoa hậu và không quên... nhìn vào ống kính máy quay.

Những bức ảnh chế hài hước của cư dân mạng sau chung kết Miss Supranational 2017.

Ở những cuộc thi nhan sắc quy mô trên thế giới, việc tìm kiếm cơ hội để tỏa sáng trong bất cứ khoảnh khắc nào khi "có cơ hội" là điều rất dễ hiểu. Trước Khánh Phương, Diễm Hương, Trương Thị May,... khi tham gia Miss Universe cũng đã "nắm bắt" được cơ hội này. Song, hai người đẹp này có phần "giữ kẽ" hơn và không... lộ liễu nhìn vào ống kính rồi cười tươi như nàng Á hậu biển.

Nguyễn Đình Khánh Phương là Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Trái với những suy đoán và kế hoạch ban đầu, Á hậu Khánh Phương bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia vào phút cuối, sau khi Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung "lỡ hẹn". Chính vì sự thay đổi này, Á hậu Khánh Phương đã không có nhiều thời gian chuẩn bị, điều này dẫn đến việc cô gặp trục trặc trong vấn đề visa và đến tham dự Miss Supranational 2017 trễ đến tận 9 ngày.

Dẫu vậy, Khánh Phương vẫn luôn cố gắng thể hiện bản thân và hòa nhập, bắt nhịp khi vào cuộc thi. Với sự tích cực vận động và những hoạt động mạnh mẽ trên facebook, Khánh Phương - đại diện Việt Nam đã có tên trong top 25 chung cuộc. Đây là năm thứ 2 đại diện Việt Nam lọt vào top 25 ở đấu trường nhan sắc này. Trong năm 2016, Khả Trang lọt vào top 25 nhờ sự thể hiện xuất sắc, cô đồng thời cũng nhận được giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất mùa giải 2016

Ảnh: TGHH
Duy Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: