Sự kiện hot
13 năm trước

Khi các ngôi sao làm vợ đảm

Trong thế giới giải trí, để làm vợ, làm mẹ đảm đang là một việc vô cùng khó khăn cho các nữ diễn viên.

Đối với những diễn viên nổi tiếng, để làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ là rất khó. Không ít người thành công trên phim trường nhưng lại "thất bại" trong  việc chăm sóc chu toàn cho chồng con.

Vì thế những người vợ đảm dưới đây quả là rất hiếm hoi.

Angelina Jolie

Angelina Jolie chính thức trở thành người phụ nữ của Brad Pitt vào năm 2006. Cô tâm sự: “Tôi đã bay trên máy bay, đi xe đạp cùng Brad và đi du lịch đến những địa điểm chưa có tên trên bản đồ. Nhưng cuộc hành trình tuyệt vời nhất trong số đó chính là việc có những đứa con. Những nhóc tì của chúng tôi là phần quan trọng nhất trong số những gì chúng tôi làm”.

Đại gia đình của Jolie-Pitt hiện nay đã có 6 đứa con (3 con nuôi, 3 con đẻ). Angelina Jolie luôn là một bà mẹ đảm đang hết mực, thương yêu và chăm lo chu toàn cho 6 nhóc tỳ này, không phân biệt con nuôi hay con ruột.

Nữ hoàng phim hành động và chồng thường xuyên đi du lịch với những nhóc tí của mình trên toàn cầu. Họ cho rằng những hành trình đó sẽ dạy cho con cái mình những điều quý giá trong cuộc sống.

Dù đã xuất hiện những tin đồn rạn nứt, nhưng hình ảnh cặp đôi vẫn liên tiếp xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn, sóng đôi tay trong tay, cùng nhau chăm sóc con là một minh chứng cho gia đình hạnh phúc và đang tồn tại bền vững của Jolie-Pit.

Jessica Alba

Trên Facebook của mình, Jessica Alba công bố (hôm 16-2) rằng: “Bé Honor sắp trở thành chị. Cash và tôi muốn công bố thông tin này trực tiếp với các bạn chứ không phải thông qua nguồn tin nào khác trên báo chí hay truyền hình”.

Cô thường cùng chồng đưa con đi chơi công viên, mua sắm, đi dạo. Điều đó càng làm cho hình ảnh của Jessica Alba trở nên đẹp hơn trong lòng người hâm mộ.

Khi Jessica cho hay cô sẽ sinh thêm em bé nữa, không ít người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ. Nhưng cũng không ít người trong số họ tỏ ra hưng phấn với những lời chúc mừng, chia vui cùng cô.

Jessica sẽ tiếp tục tạm rời xa màn ảnh rộng để chuẩn bị cho việc sinh nở vào khoảng cuối mùa hè năm nay sau khi hoàn thành bộ phim mới nhất của mình, Spy Kids 4: All The Time In The World.

Jennifer Garner

Nữ diễn viên của loạt phim "Bí danh" rất ăn khách được 10.000 độc giả của trang ParentDish.com bầu chọn là bà mẹ nổi tiếng hoàn hảo nhất thế giới, cô dẫn đầu bình chọn với 37% phiếu bầu.

Jennifer Garner là người tham công tiếc việc và đầy tham vọng. Nhưng, khi cuộc sống của cô xuất hiện thêm 2 nàng công chúa, Violet Anne và Seraphina Rose Elizabeth cũng là lúc sự nghiệp chỉ còn được xem là việc phụ trong cuộc sống của cô.

Cô tâm sự: “Công việc thường ngày của tôi là đánh thức hai con gái, cho các bé ăn, đưa cô chị đi học, ru cho cô em ngủ, rồi đi chợ; cuối ngày lại đón cô chị về nhà, chơi với cô em một lúc và lao mình vào lo bữa tối cho gia đình".

Amy Peohle

Amy Peohler - nữ diễn viên của Parks and Recreation, cũng là một ngôi sao dành nhiều thời gian và tâm huyết cho gia đình nhỏ của mình. Hàng ngày cô cùng chồng, Will Arnett chơi đùa với cậu con trai 2 tuổi Archie, chăm bẵm cho cậu bé  Albel 5 tháng tuổi, và lo lắng việc gia đình như những người phụ nữ bình thường khác.

Hình ảnh Amy Peohler đi mua sắm cùng cậu bé Archie

Kim Hee Sun

 “Biểu tượng sắc đẹp số một Hàn Quốc” luôn thể hiện niềm hạnh phúc dạt dào kể từ ngày lấy chồng và sinh con. Những hình ảnh xinh đẹp, ấm áp của gia đình cô được cư dân mạng ngưỡng mộ, và lan truyền nhanh chóng.

Kim Hee Sun viết trên blog cá nhân của mình, bé gái Yeon Ah có gương mặt rất đáng yêu và giống hệt bố, doanh nhân Park Joo Young. Bé giờ đã được 2 tuổi và rất lém lỉnh.

Cô cho biết hiện vẫn chưa có kế hoạch gì với những vai diễn mới vì muốn tận hưởng những giây phút quý giá để chăm lo cho chồng con.

Lê Tư

Người đàn bà đẹp của màn ảnh Hoa ngữ luôn được chúc tụng, ca ngợi trong vai trò làm vợ, làm mẹ đảm đang.

Lê Tư chia tay làng giải trí và kết hôn với thương gia Mã Đình Cường vào năm 2008. Hiện tại, toàn bộ mối quan tâm của cô là salon của em trai và gia đình nhỏ với hai công chúa sinh đôi được 8 tháng tuổi.

Thời gian này, báo giới rất hiếm khi chộp được người đẹp bởi hầu như cô dành thời gian ở nhà chăm con.

Một nguồn tin tiết lộ, dù rất hạnh phúc vì đã có hai cô con gái nhưng Lê Tư vẫn muốn có con trai để chiều lòng chồng, cô quyết định sẽ mang bầu lần nữa.

Có thể nói nữ diễn viên này rất biết cách gìn giữ tình yêu cũng như hạnh phúc của gia đình mình

Những người vợ “vị tha” nhất showbiz Việt

B.B (Tổng hợp)

Từ khóa: