Sự kiện hot
13 năm trước

Lâm Phong nổi giận vì lộ ảnh làm "người rừng"

Chàng diễn viên Hong Kong điển trai Lâm Phong đã không khỏi tức giận khi hững hình ảnh anh hóa trang thành "người rừng" bị rò rỉ ...

Chàng diễn viên Hong Kong điển trai Lâm Phong đã không khỏi tức giận khi hững hình ảnh anh hóa trang thành "người rừng" bị rò rỉ ...

Bộ phim truyền hình Hoa Hoa Thế Giới Hoa Gia Tỷ với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng xứ Cảng Thơm Lâm Phong và Xa Thi Mạn tuy chưa phát sóng tuy nhiên những hình ảnh phim đã được phát tán trên khắp các trang web.

Lâm Phong trong Hoa Hoa Thế Giới Hoa Gia Tỷ

Lâm Phong và Xa Thi Mạn trong Hoa Hoa Thế Giới Hoa Gia Tỷ

Hiện tại, ngày phát sóng của Hoa Hoa Thế Giới Hoa Gia Tỷ vẫn chưa được xác định nhưng mới đây đã có một fan đăng tải những hình ảnh chưa được công bố chính thức của bộ phim trên mạng.

Những bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả với vô số pha hài hước của hai nhân vật chính do Lâm Phong và Xa Thi Mạn thủ diễn. Đặc biệt, các fan rất hứng thú với hình ảnh Lâm Phong hóa trang thành người rừng.

Lâm Phong hóa trang thành người rừng trong Hoa Hoa Thế Giới Hoa Gia Tỷ

Theo thường lệ, những loạt ảnh kiểu này sẽ do đoàn phim công bố hai tuần trước khi phim chính thức lên sóng. Nhưng không hiểu sao lần này một cư dân mạng đã có loạt ảnh trên và đăng tải trước lên mạng.

TVB đang điều tra xem ai là người đã làm rò rỉ những bức ảnh này và thậm chí sẽ kiện ra tòa nếu hành động đó liên quan đến lợi ích cá nhân. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ khác nếu như đây chỉ là cách các fan của Lâm Phong sử dụng để tuyên truyền cho bộ phim của thần tượng mình.

Bản thân Lâm Phong cũng rất bực mình với sự rò rỉ ảnh lần này, bởi loạt ảnh trên dường như đã phá tan sự bất ngờ về hình tượng mà anh muốn dành cho khán giả. Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn cũng cảm thấy thất vọng và mong công ty có thể giải quyết vấn đề trên nghiêm túc.

Cùng ngắm loạt ảnh bị rò rỉ của Hoa Hoa Thế Giới Hoa Gia Tỷ:


Theo Vietnamnet

Từ khóa: