Sự kiện hot
6 năm trước

Lee Dong Wook và Suzy xác nhận hẹn hò

Đã từ lâu, Lee Dong Wook là thần tượng của Suzy trong diễn xuất nên cô đã vô cùng hạnh phúc khi trở thành bạn gái của nam diễn viên.

Sáng 9/3, tờ TV Report gây bất ngờ khi đưa tin Suzy và Lee Dong Wook hẹn hò ở khu Cheongdam-dong. Cả hai đều vô cùng thận trọng với khu vực xung quanh nhưng lại không thể giấu nổi tình cảm dành cho nhau.

Tờ này cũng khẳng định, cả hai xuất phát từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối và trở thành người yêu của nhau. Đã từ lâu, Lee Dong Wook là thần tượng của Suzy trong diễn xuất nên cô đã vô cùng hạnh phúc khi trở thành bạn gái của nam diễn viên.

Còn về phía Lee Dong Wook, anh bị cuốn hút bởi sự tươi trẻ và rạng rỡ của Suzy. Theo một nguồn tin thân thiết cho biết chính Suzy là người chủ động trong mối quan hệ của cả hai.

Lee Dong Wook và Suzy xác nhận hẹn hò

Sau khi báo chí đăng tải tin tức, cả công ty của Lee Dong Wook và Suzy đều đã lên tiếng xác nhận. Starship - đại diện của Lee Dong Wook - khẳng định: “Họ đã gặp nhau tại một cuộc tụ tập bạn bè. Họ gần đây bắt đầu quan tâm và có tình cảm với nhau”. JYP Entertainment - công ty quản lý của Suzy - cũng cho biết: “Đúng là cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu”.

Trước Lee Dong Wook, Suzy từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho. Cả hai kết thúc mối quan hệ yêu đương mặn nồng sau 2 năm hẹn hò. Lý do chia tay được giữ kín song cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau. Vào tháng 1/2018, nhiều tờ báo đăng tải tin tức cả hai đã quay lại với nhau. Tuy nhiên, công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy lên tiếng phủ nhận.

Nam An

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: