Sự kiện hot
11 năm trước

Leonardo DiCaprio có tình nhân mới

Tài tử hạng A của Hollywood vốn nổi tiếng là đa tình, danh sách bạn gái của anh chàng đã lên đến hàng chục và điểm chung đều là mỹ nhân, siêu mẫu.

Tài tử hạng A của Hollywood vốn nổi tiếng là đa tình, danh sách bạn gái của anh chàng đã lên đến hàng chục và điểm chung đều là mỹ nhân, siêu mẫu.


Leo hẹn hò Heather ít tháng nay

Cô nàng mới nhất lọt vào tầm ngắm của Leo là Heather Hahn, chân dài 25 tuổi người Mỹ. Cả hai bị bắt gặp tình tứ đi ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Baoli, Miami hồi tháng Ba vừa qua.

“Leo không rời mắt khỏi Heather. Họ không ngừng nói cười và dường như chỉ biết có nhau. Leo là một người đàn ông lịch thiệp. Anh kéo ghế cho Heather và cư xử với cô như một nàng công chúa”, một nguồn tin hé lộ với Showbiz Spy.

Ngoài công việc trên sàn catwalk, Heather còn bước vào làng điện ảnh với vai diễn nhỏ trong hai bộ phim Bruno và Entourage.

Trước Heather, DiCaprio từng hẹn hò với một loạt siêu mẫu như Kristen Zang, Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Blake Lively và Erin Heatherton.

Liên quan đến sự nghiệp, sau Django Unchained, Leo sẽ hợp tác với Tom Hanks để cho ra mắt bộ phim về cuộc đời của tổng thống đầu tiên và cuối cùng của Liên bang Xô Viết, Mikhail Gorbachev. Với kịch bản của John Shiban, phim sẽ khắc họa nhân vật Gorbachev từ khi nắm chức vụ tổng thống cho đến khi kết thúc Chiến tranh lạnh và sự tan rã của Liên bang Xô Viết. Đích thân ông Gorbachev sẽ làm cố vấn trong quá trình thực hiện bộ phim này.

Khánh Đan
Theo TT&VH, Showbiz Spy

Từ khóa: