Sự kiện hot
13 năm trước

Leonardo DiCaprio sẽ làm sát thủ tại Việt Nam?

Trong một bộ phim siêu hot nhé!

Trong một bộ phim siêu hot nhé!

Dù đang rất bạn rộn trên phim trường The Great Gatsby, nhưng nam diễn viên Leonardo DiCaprio vẫn được mời tham gia tiếp một dự án khác cho Warner Bros Pictures. Theo trang Deadline, Warner Bros. đang phát triển một bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách bậc nhất mang tên Satori của Don Winslow. Nguồn tin cho biết Leonardo DiCaprio sẽ nhận vai nhân vật chính - Nicholai Hel.

Nhân vật của Leonardo DiCaprio được mô tả là một người đàn ông lớn lên ở Nhật Bản và được truyền dạy những kỹ năng của một sát thủ điêu luyện. Ngoài ra, anh ta còn là thiên tài trong trò Go, một môn cờ phức tạp - trò chơi truyền thống của Nhật Bản. Thầy dạy của Nicholai Hel là một tướng quân, đã truyền dạy cho anh ta tất cả các bí mật của mình. Còn anh chàng học trò đã trả ơn thầy dạy bằng cách ám sát ông để chứng minh lòng sùng kính của mình. Bởi vì vị tướng quân này đã bị thất sủng và sẽ bị giết như một tội phạm chiến tranh.

Chính vì hành động này, Nicholai Hel bị ném vào một nhà tù ở Tokyo và bị tra tấn trong ba năm. Cuối cùng anh được CIA thả ra sau khi đồng ý giết một ủy viên hội đồng Liên Xô (cũ) tại Trung Quốc. Để thực hiện nhiệm vụ bí mật này, Nicholai đã được một mỹ nhân Pháp huấn luyện và cuối cùng phải lòng cô.

Tuy nhiên, trong nhiệm vụ nguy hiểm lần này, Nicholai Hel đã bị những người ủng hộ anh phản bội. Anh quyết định sử dụng các kỹ năng chơi Go, để bố trí thế trận, thực hiện nhiệm vụ theo cách của mình qua cửa ngõ Việt Nam. Lúc này anh bị cơ quan tình báo Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Corsica truy đuổi.

Câu chuyện được đặt trong bối cảnh sau Đại chiến thế giới thứ hai. Kịch bản sẽ được chính tác giả của cuốn tiểu thuyết chấp bút, cùng với nhà biên kịch Shane Salerno (Armageddon). Trong khi đó, John Lesher (của Grisdi Productions) và Jennifer Killoran (của Appian Way) là các nhà sản xuất.

Leonardo DiCaprio hiện đang tham gia quay phim The Great Gatsby, mà anh đóng vai nhân vật chính Jay Gatsby. Anh còn sẽ là ngôi sao trong bộ phim Django Unchained của Quentin Tarantino, đóng chung với Calvin Candie. Trong tương lai gần, khán giả sẽ gặp anh trong bộ phim tiểu sử J. Edgar do Clint Eastwood làm đạo diễn, sẽ được phát hành trong một số rạp giới hạn tại Mỹ vào ngày 09/11 tới.

Pooh

Từ khóa: