Sự kiện hot
6 năm trước

Lộ thêm bằng chứng Bảo Anh đang hẹn hò Bùi Tiến Dũng

Trước khi rộ lên tin đồn hẹn hò, Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng từng mang đồ đôi với nhau.

Những ngày gần đây, tin đồn Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam đang hẹn hò gây xôn xao cộng đồng mạng. Thông qua hình ảnh cả hai đăng tải, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vô tình để lộ thêm bằng chứng cặp đôi đang hẹn hò.

Theo đó, trên Instagram của Bùi Tiến Dũng chia sẻ một bức ảnh anh đội nón đen vào ngày 17/3 khi đang trên sân tập. Điều trùng hợp là Bảo Anh cũng có một chiếc nón y hệt nhưng chỉ khác màu và được cô chụp ảnh khoe với khán giả vào ngày 3/3.

Có thể thấy, từ trước khi rộ lên nghi vấn đang hẹn hò, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng mang đồ đôi với nhau và điều này phần nào khiến khán giả có thêm cơ sở để khẳng định mối quan hệ của cả hai.

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng mang nón đôi từ trước khi rộ lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Trước đó, khi tin đồn Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò sau khi nảy sinh tình cảm trong một lần cộng tác chung dự án, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm thấy trên Instagram của Bùi Tiến Dũng chỉ còn follow (theo dõi) một mình Bảo Anh.

Trong khi đó, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cũng thường xuyên tương tác với bạn bè của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội của nam thủ môn trong đội tuyển U23 Việt Nam.

Bảo Anh thường xuyên tương tác với bạn bè của Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, nam thủ môn và Đức Chinh của U23 Việt Nam cũng thường xuyên ấn thích những hình ảnh Bảo Anh chia sẻ trên Instagram.

Giữa nghi vấn hẹn hò, đại diện của Bảo Anh cho biết cả hai chỉ đang hợp tác với nhau trong một dự án quảng cáo và đây không phải lần đầu Bảo Anh gặp những tin đồn như thế này bởi mỗi lần hợp tác với người nào đó, Bảo Anh cũng vướng tin đồn hẹn hò, mới đây nhất là diễn viên Brian Trần.

Theo VTC News

Từ khóa: