Sự kiện hot
13 năm trước

"Ma cà rồng" Ashley Greene được bồ tặng vòng Chanel

Trên tay cô có một đồ trang sức vô cùng nổi bật và bắt mắt, đó là quà tặng từ người yêu – một chiếc vòng tay bằng vàng của hiệu Chanel danh tiếng.

Mặc dù sinh nhật của Ashley Greene là vào ngày hôm nay, nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này đã đón tuổi 24 sớm bên người yêu Joe Jonas vào hôm thứ 7 tuần trước (19/2) tại câu lạc bộ Pure ở Las Vegas.

Nàng “ma cà rồng” xinh đẹp trong bộ phim đình đám "Twilight" Ashley Greene (vai Alice Cullen) tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 rất đáng nhớ bên bạn trai Joe Jonas và bạn bè cô.

Tại bữa tiệc, Ashley trông thật xinh đẹp trong bộ đầm màu đen, mái tóc để xõa với những lọn xoăn nhẹ tôn vẻ quyến rũ, gợi cảm vốn có. Đặc biệt, trên tay cô có một đồ trang sức vô cùng nổi bật và bắt mắt, đó là quà tặng từ người yêu cô – một chiếc vòng tay bằng vàng của hiệu Chanel danh tiếng.

"Ma cà rồng" Alice Cullen trong Chạng vạng.

Lễ sinh nhật tuổi 24 thật quá tuyệt đối với Ashley Greene: sánh đôi bên chàng bạn trai vốn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn nữ trẻ, một buổi tiệc khó quên khi Joe và mọi người chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật 3 tầng cùng với những chiếc kẹo lollipop cỡ lớn cho cô.

Nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi người đẹp, Ashley Greene quấn quýt không rời người yêu điển trai của mình, hai người trông thật đẹp đôi và hạnh phúc.

Ashley quấn quýt bên bạn trai.

Chiếc vòng vàng hiệu Channel danh tiếng mà bạn trai tặng cô lần sinh nhật này.

Ashley Greene vui vẻ chia sẻ trên tạp chí People sau lễ sinh nhật rằng: “Điều thú vị về món quà đó là khi tôi nhận nó, bạn trai tôi (Joe Jonas) nói rằng đó là chiếc vòng tay hiệu Coach và tôi đã nói “Cám ơn anh rất nhiều”.

Nhưng sau khi tôi đeo nó vào, tôi đã thốt lên “Ôi Chúa ơi, đây là Chanel. Chiếc vòng thật quá dễ thương, ngọt ngào và rất hợp với tôi. Hiệu Coach hay Chanel thì cũng chẳng có gì khác biệt với anh ấy. Nhưng tôi rất yêu thích chiếc vòng vì anh ấy đã biết những gì tôi thích” - cô nàng rất tâm đắc với món quà của bạn trai mình.

Nữ diễn viên xinh đẹp không quên gửi những lời "có cánh" đến những người bạn tốt của mình: “Bạn biết không, món quà lớn nhất với tôi chính là có những người bạn tốt nhất đã bay đến để đón sinh nhật cùng tôi”.

Theo VTC

Từ khóa: