Sự kiện hot
11 năm trước

MC Phan Anh lại đóng phim, vào vai bí ẩn

Chàng MC điển trai sắp tái xuất khán giả không phải trong vai trò người dẫn chương trình mà là một diễn viên trong bộ phim truyền hình 28 tập thể loại điều tra mang tên “Bản di chúc bí ẩn”.

Chàng MC điển trai sắp tái xuất khán giả không phải trong vai trò người dẫn chương trình mà là một diễn viên trong bộ phim truyền hình 28 tập thể loại điều tra mang tên “Bản di chúc bí ẩn”.

Là gương mặt được Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) phát hiện qua bộ phim “Cầu vồng tình yêu” và gây được ấn tượng tốt, chàng trai đa tài này đã được nhiều người biết đến hơn ở vai trò diễn viên. Phan Anh thậm chí còn đóng vai chính trong một vài bộ phim điện ảnh khá ăn khách như “Lời nguyền huyết ngải”.

Trở lại với khán giả truyền hình trong bộ phim “Bản di chúc bí ẩn” lần này, chàng thí sinh vừa bước ra từ chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ vào vai một thiếu gia với gương mặt lạnh lùng và những hành động khó đoán. Khác với hình ảnh công tử bảnh bao, chải chuốt trong “Cầu vồng tình yêu”, nhân vật Hoàng Dũng của Phan Anh lần này mang hình tượng tương đối mới mẻ - một chàng trai trẻ đường hoàng đứng đắn, dám đứng lên đấu tranh cho lợi ích của gia đình và tập đoàn.

Phan Anh tiết lộ, nhân vật Hoàng Dũng là một vai diễn đòi hỏi phải thể hiện nội tâm rất sâu nên lúc đầu anh có chút e ngại, không dám nhận vai diễn "nặng ký" mà đạo diễn Trịnh Lê Phong có ý định giao cho. Tuy nhiên, sau đó nhờ sự thuyết phục và thái độ tin tưởng của các anh chị em trong nghề, đặc biệt là diễn viên Kim Oanh - "bà xã" của đạo diễn Trịnh Lê Phong, thì Phan Anh mới vững tâm và tự tin vào khả năng của mình hơn. Và đến bây giờ sau khi hoàn thành bộ phim, Phan Anh thú nhận rằng anh mới "cảm giác đỡ xấu hổ khi có ai giới thiệu mình là diễn viên".

“Bản di chúc bí ẩn” (28 tập) do VFC sản xuất dự kiến phát sóng lúc 20h35 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21.3.2013 trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam. Đây là một trong những bộ phim thể loại điều tra đầu tiên của VFC được quay phim chuẩn HD, đạt chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Khán giả khi xem “Bản di chúc bí ẩn” sẽ bị cuốn hút vào hành trình điều tra phá án với đầy ắp những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn. Bộ phim bắt đầu với việc mất tích đột ngột của ông Hoàng Uy, kéo theo đó là một loạt những biến cố, xáo trộn trong tập đoàn Hoàng Hà mà ông là chủ tịch. Tổ chuyên án được lập ra và càng điều tra thì người ta càng thấy được tính phức tạp của vụ án.

Người vợ thứ hai của ông Hoàng Uy - bà Mai Lan là một người đàn bà sắc sảo nhưng cũng đầy mưu mô thủ đoạn. Bà cùng người trợ lý đắc lực là Thế Mạc đã lên kế hoạch công phu nhằm từng bước thâu tóm quyền lực và tài sản tập đoàn Hoàng Hà. Mọi chuyện có lẽ đã suôn sẻ nếu bà Mai Lan không phải đối đầu với Hoàng Dũng - con trai cả của ông Uy và người vợ đầu.

Những cuộc tranh giành quyền lực trong nội bộ gia đình, những âm mưu thủ đoạn được tính toán tinh vi, những sự thật khủng khiếp được che giấu nhiều năm…tất cả đã khiến cho cuộc điều tra của những chiến sĩ cảnh sát gặp vô vàn khó khăn và không ít lần tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt.

Là phim thuộc thể loại điều tra nhưng “Bản di chúc bí ẩn” không chỉ hấp dẫn bởi những tình tiết bất ngờ hay những kết quả không dự đoán được, mà còn thực sự thu hút bởi tính cách, diễn biến tâm lý, tình cảm của từng nhân vật trong phim. Thông qua câu chuyện điều tra phá án, người xem còn thấy nổi lên tính nhân văn trong cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, trong cách ứng xử giữa người và người.

Phim được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Trịnh Lê Phong, cùng một dàn diễn viên khá phong phú, từ những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Trần Nhượng, NSƯT Trần Tường, NSƯT Đỗ Kỷ, NS Minh Phương, cho đến những diễn viên trẻ như MC Phan Anh, Linh Sơn (một trong 3 chàng trai nổi loạn của bộ phim “Hot boy nổi loạn”), Huyền Trang, Diễm Hương.

Linh Khánh
theo Dân việt

Từ khóa: