Sự kiện hot
13 năm trước

Miss A chính thức “nhảy” vào C-Pop

4 cô gái xinh đẹp Miss A cuối cùng cũng chính thức debut tại Trung Quốc với album tiếng Trung đầu tiên rồi nhé!

4 cô gái xinh đẹp Miss A cuối cùng cũng chính thức debut tại Trung Quốc với album tiếng Trung đầu tiên rồi nhé!

Album này là phiên bản đặc biệt của full album đầu tay của Miss A và đã có mặt tại các kệ đĩa ở Đài Loan ngày 30/9 vừa qua. Còn tại Hồng Kông, album sẽ ra mắt trong tháng 10, nhưng thời điểm cụ thể vẫn chưa được công bố. Tuy vậy, các fan của Miss A có thể mua trực tuyến thông qua trang web tiếng Trung của nhóm. Đối với các khu vực khác của Trung Quốc, việc phát hành dự kiến sẽ tiến hành trong tháng 11.

Với album này, fan Trung Quốc sẽ thực sự thấy thỏa mãn khi được nghe các hit đình đám của Miss A như “Bad Girl Good Girl”, “Breathe”, “Goodbye Baby” và “Love Alone” bằng tiếng mẹ đẻ của mình. Đặc biệt, album còn được tặng kèm 1 DVD gồm các MV của các ca khúc này.

Để quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình tại Trung Quốc, Miss A sẽ có một buổi họp báo với CGV chúc mừng cho sự kiện album được phát hành; đồng thời, họ sẽ xuất hiện trên một số chương trình và các sự kiện của Trung Quốc tổ chức vào cuối năm.

Miss A rất được các fan Trung Quốc yêu mến bởi một nửa số thành viên trong nhóm là người gốc Hoa. Hơn nữa, người hâm mộ Trung Quốc cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh xinh đẹp của các cô gái qua những quảng cáo của Samsung mà các cô là gương mặt đại diện.

AQ Entertainment cho biết: “Album này sẽ là dấu mốc đánh dấu sự “đổ bộ” của Miss A vào quốc gia đông dân này. Các thành viên rất hi vọng sẽ nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ nơi đây”.

Thúy Bình

Từ khóa: