Sự kiện hot
11 năm trước

Mỹ nữ Giáng Long đằm thắm trong trang phục kimono

Giáng Long Đệ Nhất Mỹ Nhân Đường Phương Linh vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân bộ ảnh mừng ngày sinh nhật lần thứ 24 của cô.

Giáng Long Đệ Nhất Mỹ Nhân Đường Phương Linh vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân bộ ảnh mừng ngày sinh nhật lần thứ 24 của cô.

Đây cũng là lần đầu tiên, Linh khoác lên người bộ yukata truyền thống của Nhật Bản, trang phục mà nữ game thủ này rất thích bởi nét đẹp dịu dàng, nữ tính và những gam màu trẻ trung mà nó mang lại. Trước đó, mỹ nữ này cũng đã xuất hiện trong trang phục áo dài Việt Nam, được cộng đồng game thủ ngợi khen.

Phương Linh.

Mặc dù được thực hiện trong thời tiết giá lạnh của những ngày đông Hà Nội, bộ ảnh vẫn khoe được nét đẹp rực rỡ của cô gái tài sắc vẹn toàn này. Phương Linh cũng là một trong số rất hiếm những nữ game thủ vừa giỏi game và thành đạt trong cuộc sống của làng game Việt (cô hiện đang là nữ cao thủ có đẳng cấp cao tại server Phụng Vũ Cửu Thiên). Đồng thời, Phương Linh cũng hé lộ cô đang sở hữu bộ trang bị cấp 150 và mong chờ trò chơi mở giới hạn level để có thể sớm khám phá được sức mạnh của những vật phẩm cao cấp này.

Trong tháng 12 này, hình ảnh của Phương Linh sẽ được dùng để quảng bá cho một sự kiện với giải thưởng là xe tay ga đời mới nhất cho game thủ nhân dịp Giáng Sinh.

* Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Giáng Long Đệ Nhất Mỹ Nữ







Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: