Sự kiện hot
6 năm trước

Mỹ Tâm - Chi Pu: Hai mỹ nhân tuổi gà 'phá đảo' showbiz Việt 2017

Mỹ Tâm và Chi Pu là 2 cái tên tạo ra những "cơn sốt", "hiện tượng" khó lường và cả những thú vị rất riêng cho nhịp sống showbiz đầy náo nhiệt.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm "phá đảo" mọi kỷ lục của làng giải trí với album vol 9. Không chỉ là album giữ kỷ lục về số lượng phát hành, sản phẩm mới của cô còn tạo ra một dấu mốc đặc biệt cho ngành công nghiệp giải trí, khi khái niệm "âm nhạc không miễn phí" được chính hoạ mi tóc nâu khởi xướng thành công.

Hơn 10 nghìn đĩa nhạc đã được bán hết sạch trong chỉ một vài ngày và tới hiện tại, vẫn còn rất nhiều lời yêu cầu từ người nghe chưa thể đáp ứng vì... album chưa tái bản.

Thành công của Mỹ Tâm luôn đến từ tài năng.

Sức hút và thành công vang dội của album Tâm 9 đang trở thành một kỳ tích của làng giải trí. Không chỉ đánh dấu một mốc son cho sự nghiệp của Mỹ Tâm, đó còn là tín hiệu vui dành cho đông đảo nghệ sĩ làng nhạc Việt: Khi bạn có tài năng, cống hiến của bạn sẽ luôn giá trị.

Khái niệm "nhạc miễn phí" đang bị lung lay dữ dội sau thành công của Mỹ Tâm và biết đâu đấy, sự táo bạo và quả quyết của cô sẽ khởi đầu cho cả một trào lưu mới của làng nhạc Việt?

Chi Pu

Ở phía "bên kia", cô gà nhỏ tuổi Chi Pu cũng có khả năng tạo bão chẳng thua kém gì đàn chị. Mỗi tháng một MV, tốc độ ra mắt sản phẩm của cô cũng không thua kém là mấy so với... gà đẻ trứng.

Tuy nhiên, tốc độ ra đời sản phẩm và chất lượng của những MV ca nhạc đóng mác Chi Pu thì lại không mấy liên quan. Từ "ò ó o" cho tới "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", thứ người xem nhớ tới nhất không phải là giọng hát, ca từ hay thậm chí là vũ đạo, trang phục, mà chỉ toàn là những ồn ào.

Chi Pu gây "chấn động" showbiz 2017 khi tuyên bố làm ca sĩ.

Từ những phát ngôn gây shock kiểu "từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" cho tới "hãy gọi tôi là hoa hậu", từ những tranh cãi ồn ào ngoài lề cho tới sự khiêu khích không ngại ngần mang dáng hình con gà trong teaser mới, người ta chủ yếu nhớ tới Chi Pu bởi những điều "phi nghệ thuật".

Nhưng điều đó cũng không sao, bởi mục tiêu chính của cô khi bước chân vào âm nhạc có lẽ không phải cống hiến, mà là sự nổi tiếng và những ồn ào...

Chi Pu đã thành công. Không ai phủ nhận được việc khán giả không thể không chú ý tới những sản phẩm âm nhạc của cô, bất chấp chất lượng của chúng ra sao.

Tạm kết

Mỗi cô nàng Gà đều chọn cho mình một hướng đi riêng và ở chừng mực nào đó, rất có thể họ đã khởi đầu cả một trào lưu mới.

Với Mỹ Tâm, đó có thể là trào lưu "âm nhạc không miễn phí" đầy ý nghĩa và nâng cao giá trị của những sản phẩm nghệ thuật đích thực.

Còn với Chi Pu, cô có thể là nguồn cảm hứng cho rất nhiều chàng trai, cô gái ôm mộng làm nghệ sĩ. Bởi từ khi Chi Pu bắt đầu cầm mic, chưa bao giờ người ta thấy làm ca sĩ dễ dàng hơn thế cả.

Tùng Lâm
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: