Sự kiện hot
13 năm trước

Ngắm mỹ nhân gợi cảm nhất màn ảnh Hè

Mila Kunis, ngôi sao của bộ phim "Yêu nhầm bạn thân" được trang Moviefone chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất của mùa phim Hè

Mila Kunis, ngôi sao của bộ phim "Yêu nhầm bạn thân" được trang Moviefone chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất của mùa phim Hè

Mila (trái) trong phim 'Friends With Benefits

Nữ diễn viên 28 tuổi này bắt đầu gây chú ý với bộ phim "Thiên Nga đen" (Black Swan) và mới đây cô lại được nhắc đến nhiều với một vai diễn thú vị trong bộ phim "Yêu nhầm bạn thân" ('Friends With Benefits) bên cạnh Justin Timberlake. Mila Kunis gây ấn tượng bằng một vẻ đẹp sắc sảo, đậm đà với những vai diễn cá tính. 

Loạt hình chụp Mila trên tạp chí GQ tháng 8

Mila Kunis dễ dàng vượt qua Olivia Wilde, nữ diễn viên chính của phimCowboys & Aliens để giành danh hiệu mỹ nhân gợi cảm nhất mùa Hè. Người đẹp đến từ Ukraine cũng không khó khăn để đánh bại các người đẹp Jessica Alba ('Spy Kids 4'), January Jones ('X-Men: First Class'), Rosario Dawson ('Zookeeper'), Natalie Portman ('Thor'), Penelope Cruz ('Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides'), Blake Lively ('Green Lantern'), Freida Pinto ('Rise of the Planet of the Apes'), Zoe Saldana ('Colombiana') trong danh sách các ứng viên. 


Rosie Huntington-Whiteley trong 'Transformers'. 

Đáng chú ý là Rosie Huntington-Whiteley, siêu mẫu người Anh đến từ hãng VS, người được nhắc đến nhiều trong mùa Hè vừa qua với một vai diễn làm cảnh trong bom tấn 'Transformers: Dark of the Moon' cũng phải chào thua đàn chị Mila Kunis ở khả năng diễn xuất và sự gợi cảm toát lên từ vai diễn. Mới đây, cô được tạp chí GQ chọn là người mẫu trang bìa số tháng 8.

Hoàng Vy
Theo Vietnamnet

Từ khóa: