Sự kiện hot
13 năm trước

“Người sói” lại “rung rinh”

Taylor Lautner, chàng “người sói” nổi tiếng trong “Trăng non” đã buột miệng tiết lộ chuyện hẹn hò với cô bạn diễn của mình.

Taylor Lautner, chàng “người sói” nổi tiếng trong “Trăng non” đã buột miệng tiết lộ chuyện hẹn hò với cô bạn diễn của mình.

Trong buổi phỏng vấn dành cho tờ Seventeen ngày 6/9, hotboy Taylor có vẻ rất hào hứng khi được hỏi về cảm xúc của mình với bạn diễn Lily Collins trong phim Abductions. Anh chàng buột miệng nói rằng hai người đang hò hẹn với nhau.

Taylor Lautner trên trang bìa tạp chí Seventeen

“Bạn biết đấy, đôi khi đọc những lời ngọt ngào theo kịch bản cũng có thể làm bạn thấy thích người kia thật sự. Lily thật xinh xắn và đáng yêu. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã khá vất vả để diễn được những đoạn tình tứ” - Taylor tâm sự.

Cho dù đã rất thành công với vai diễn trong phim “Trăng non”, nhưng chàng người sói của chúng ta vẫn chưa muốn dừng lại. Anh đang mong chờ những thành công to lớn hơn với một vai diễn chính khác.

Taylor và Collins trong phim Abductions

“Tôi tin vào câu nói: Nếu bạn bắn mà không nhằm mục tiêu, thì bạn sẽ chẳng bắn trúng vào đâu cả. Vì thế, nếu bạn không đặt ra đích đến cho mình thì bạn sẽ khó có thể đạt được gì. Với tôi, giành giải Oscar luôn là ước mơ lớn nhất. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể đạt được điều đó!”

Cùng chúc cho Taylor Lautner thành công hơn trong những vai diễn sắp tới nha!

Mymy
Theo Seventeen

Từ khóa: