Sự kiện hot
6 năm trước

Nhóm nhạc Việt Nam biểu diễn tại Giải thưởng Truyền hình châu Á 2017 là ai?

Theo cập nhật từ BTC Giải thưởng Truyền hình châu Á 2017 được tổ chức tại Singapore vào cuối tháng 11, The Air chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong chương trình.

Được biết, The Air là nhóm nhạc tân binh nam do nữ đạo diễn Luk Vân “đỡ đầu” và tạo đào tạo trong suốt hơn 2 năm trước khi chính thức debut vào đầu tháng 11/2017. Nhóm gồm 5 thành viên Lu An, Qlin, Him Phạm, Kim Yi Sang và Eight.D, đang được quản lý trong mô hình boy band Hàn Quốc với sự định hướng hình ảnh đa năng.

Nhóm nhạc The Air vừa chính thức debut hoạt động sau hơn 2 năm đào tạo, dưới sự quản lý của đạo diễn Luk Vân.

Dù chỉ mới chính thức trình làng chưa đầy 2 tuần nhưng The Air đang sở hữu nhiều kỉ lục trong lịch sử các nhóm nhạc thần tượng tại Việt Nam. Kênh Youtube riêng được trao nút nút bạc, hiện có hơn 145 nghìn đăng ký. Nhóm nhạc đầu tiên sở hữu lightstick và cộng đồng người hâm mộ trước khi được giới thiệu… Cạnh đó, phim truyền hình Khi ta 16 có sự góp mặt của The Air cũng đạt kỷ lục người xem. Phim được phát trên kênh HTV2 vào tháng 6 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi tập trên Youtube ghi nhận trung bình từ 1,5 triệu lượt xem. MV nhạc phim Chờ yêu do nhóm thể hiện đang có gần 2 triệu lượt xem… Điều này chứng to, ngay khi The Air chưa chính thức debut hoạt động thì đã có lượng theo dõi, ủng hộ khá lớn từ dân mạng.

Theo BTC chương trình Giải thưởng Truyền hình châu Á 2017 cho biết, The Air sẽ là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện và biểu diễn. Năm chàng trai của nhóm The Air sẽ biểu diễn trong đêm đại tiệc chào mừng giải thưởng 30/11. Đêm đầu tiên của sự kiện có sự góp mặt của đại diện các nhà đài, nhà sản xuất, đạo diễn, các nhân vật được đề cử trong giải thưởng năm nay...

Ở đêm thứ 2, ngày 1/12, The Air lần đầu tiên được sải bước trên thảm đỏ của một sự kiện đẳng cấp quốc tế. Sau đó là trình diễn trên sân khấu truyền hình trực tiếp. Khán giả theo dõi tại chỗ khoảng 5.000 người.

The Air là nghệ sĩ Việt Nam tham gia trong sự kiện có tiếng của Châu Á, từng được tổ chức 22 mùa.

Giải thưởng Truyền hình châu Á (Asian TV Awards) 2017 là mùa thứ 22 giải thưởng được tổ chức. Giải thưởng nằm trong chuỗi Singapore Media Festival, được sự ủng hộ của Chính phủ Singapore. Năm nay, ATA được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Suntec, với sự tham dự, biểu diễn của nhiều ngôi sao hàng đầu.

Trong đó có Afgan Syahreza - Siêu sao ca nhạc Indonesia, Joanna Dong (Singapore), diễn viên- nhạc sĩ- ca sĩ gốc Đài Loan Bii. Và ngôi sao truyền hình Hàn Quốc Kim Jong-Kook, quen thuộc qua show Running Man. Ngoài ra, nghệ sĩ nhạc điện tử quốc tế GG Magree cũng đã xác nhận.

Tịnh Nghi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: