Sự kiện hot
13 năm trước

Những bộ đầm đẹp nhất trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar

Trước khi chào đón các ngôi sao trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 83 vào sáng 28/2 tới, cùng chiêm ngưỡng những bộ đầm đẹp nhất trong các kỳ trao giải trước đây.

Trước khi chào đón các ngôi sao trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 83 vào sáng 28/2 tới, cùng chiêm ngưỡng những bộ đầm đẹp nhất trong các kỳ trao giải trước đây.


Thảm đỏ luôn là phần hấp dẫn nhất của mỗi lễ trao giải.

Đêm hội lớn nhất trong năm của Hollywood không chỉ là sự kiện điện ảnh uy tín, nơi tôn vinh những bộ phim, diễn viên và những người làm phim xuất sắc nhất năm mà còn là nơi để các mỹ nhân trưng diện những bộ đầm đẹp nhất.

Tại lễ trao giải Oscar 2010, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Sandra Bullock gây ấn tượng với bộ đầm màu vàng nhạc hết sức thanh lịch của Marchesa. Cameron Diaz thì chọn chiếc váy vai trần hiệu Oscar de la Renta duyên dáng. Jennifer Lopez thì luôn thích những bộ đầm cầu kỳ màu trắng được thiết kế cầu kỳ. Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2009, Penelope Cruz thì được nhắc đến nhiều với bộ đầm satin đỏ rực vô cùng quyến rũ của nhà thiết kế lừng danh Donna Karan.

Các ngôi sao trẻ tuổi như Kristen Stewart, Miley Cyrus, Carey Mulligan… cũng thể hiện gu thời trang ấn tượng không kém gì các đàn chị với những bộ đầm vừa lịch sự, vừa quyến rũ do những nhà tạo mẫu danh tiếng thực hiện.

Có một điểm chung trong lựa chọn trang phục tới dự Oscar của các ngôi sao qua nhiều kỳ trao giải là dù là già hay trẻ thì họ vẫn luôn yêu thích những bộ đầm vai trần để trở nên gợi cảm hơn trên thảm đỏ.


SANDRA BULLOCK


CAMERON DIAZ


JENNIFER LOPEZ


DEMI MOORE


PENÉLOPE CRUZ


KATE WINSLET


KRISTEN STEWART


SARAH JESSICA PARKER


NICOLE RICHIE


MILEY CYRUS


ZOE SALDANA


DIANE KRUGER


RACHEL MCADAMS


CAREY MULLIGAN


ANNA KENDRICK


MAGGIE GYLLENHAAL


VERA FARMIGA


AMANDA SEYFRIED


ELIZABETH BANKS


MARIAH CAREY

Theo Vietnamnet

Từ khóa: