Sự kiện hot
13 năm trước

Những điều chưa từng tiết lộ về “Đầm cá mập”

Cùng nghe những chia sẻ cực thú vị của các dàn diễn viên trẻ trong “Đầm cá mập”.

Cùng nghe những chia sẻ cực thú vị của các dàn diễn viên trẻ trong  “Đầm cá mập”.

Sara Paxton tóc vàng hoe: Suốt phim chỉ mặc một bộ bikini

Đây là điều hoàn toàn thực! Nếu không tin, bạn có thể kiểm chứng bằng việc theo dõi từ đầu đến cuối bộ phim xem thế nào nhé.

Sara Paxton tóc vàng

Paxton chia sẻ, vì bộ phim được quay dưới nước, nên cô mệt lử. Trước khi quay, cả đoàn phim đã phải học lặn, rồi học cách thở qua bộ điều hòa áp suất. Thế nhưng, những vất vả ấy "chưa ăn thua" gì so với thực tế mà các diễn viên phải trải qua. Paxton nói tiếp: "Khi họ đem những con cá mập ra, trông chúng quá giống thật. Chúng bơi về phía tôi với hàm răng trắng nhởn làm ai cũng hết hồn và sởn cả tóc gáy".

Paxton còn phải học lái thuyền với tốc độ cao. "Cảm giác thật tuyệt vời nhưng thật là... chóng mặt".

Dustin Milligan: Dậy sớm để... đánh nhau với cá mập

Trong phim, Dustin Milligan vào vai Nick LaDuca - một sinh viên bình thường. Milligan kể: "Ngày nào chúng tôi cũng dậy từ 5h sáng, sửa soạn đánh nhau với.. cá mập. Hai tuần đầu chúng tôi phải quay trong những chiếc lồng ở độ sâu gần 2.5 mét. Tôi chưa bao giờ diễn xuất dưới nước, và thú thật ban đầu đó là trải nghiệm cực kỳ đáng sợ. Tôi đã uống đầy cả bụng nước trong ngày đầu tiên. Nhưng giờ nghĩ lại, mọi chuyện khi ấy thật vui và thú vị".

Paxton và Milligan

Sinqua Walls: Mải đóng quá, quên cả lời thoại

Trong vai cầu thủ Malik Henry, Walls thích nhất những phân cảnh hành động kịch tính trong phim. Và vì kịch tính quá, nên anh chàng hay bị cuốn vào những cảnh hành động. "Đôi khi tôi có thể nhảy ra khỏi thuyền, và rồi không nhớ mình sẽ phải nói gì tiếp theo".

Sinqua Walls trong cảnh quay bị cá mập tấn công

Nam diễn viên trẻ hào hứng nói tiếp: "Đấu tay đôi với một con cá mập búa là trải nghiệm tuyệt vời. Tôi từng xem hàng trăm video về loài cá mập và hình dung ra ngày mình đối mặt với một con cá mập búa. Cảm tưởng như tôi đã dành cả cuộc đời để chuẩn bị cho khoảnh khắc ấy".

Anh bày tỏ sự khâm phục trước sự can đảm và dẻo dai về thể chất của một số nữ diễn viên trong đoàn. "Những cô gái trong phim thực sự là những kẻ nổi loạn. Họ bị quẳng xuống nước. Họ đánh nhau với cá mập. Sara còn bị nhốt trong lồng. Thế nhưng họ vẫn diễn xuất hoàn toàn tự nhiên. Trong khi đó, đội nam còn sợ hãi và lo lắng nhiều hơn đội nữ."

Alyssa Diaz: "Chiến binh xinh đẹp" nhát gan

Alyssa Diaz thừa nhận luôn cảm thấy sợ những con quái vật biển trong phim. "Tôi luôn sợ cá mập. Dù chỉ là mô hình, chúng vẫn khiến tôi phát khiếp mỗi khi xuất hiện".

"Chiến binh xinh đẹp" Diaz

Tuy nhiên, khi xem lại những cảnh quay của mình, nỗi sợ hãi của Diaz tan biến. Thay vào đó là cảm giác vô cùng hào hứng. "Đây là sự kết hợp mà không ai có thể đánh bại. Chúng tôi có hành động. Chúng tôi có kịch tính. Chúng tôi có cá mập. Chúng tôi có 3-D. Những yếu tố gây cười. Và dàn diễn viên tuyệt vời nhất mà tôi từng được gặp."

American Idol - Katherine McPhee: Lúc nào cũng sặc nước

Một điểm thú vị của "Đầm cá mập" là phim còn có sự tham dự của ngôi sao đang lên của cuộc thi "American Idol" mùa thứ 5. McPhee chia sẻ: những cảnh quay dưới nước là thử thách khó khăn nhất. "Ai cũng tập luyện và tự chuẩn bị kỹ càng, nhưng cứ đến khi quay thật thì  lại bị sặc nước. Hy vọng điều đó sẽ góp phần đem lại yếu tố hài hước cho phim!".

American Idol - Katherine McPhee

Khánh Linh

Từ khóa: