Sự kiện hot
13 năm trước

Những sao Việt có duyên là "mồi nhử"

Khi một công ty mở chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình thì việc lựa chọn gương mặt đại diện là rất quan trọng.

Khi một công ty mở chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình thì việc lựa chọn gương mặt đại diện là rất quan trọng.

Và đối tượng họ nghĩ đến đầu tiên chính là người nổi tiếng. Chúng ta đang nói đến trào lưu chọn sao gửi gắm thương hiệu.

Việc kết hợp này sẽ có lợi cho cả đôi bên. Sao thì có thêm khoản thu nhập đáng kể. Còn với nhà sản xuất thì giới thiệu sản phẩm của mình đến gần người tiêu dùng hơn. Điều này có được do sự quan tâm, niềm tin sẵn có của công chúng đối với sao.

Một cách nghĩ đơn giản là người nổi tiếng đã dùng thì chắc chắn nó tốt. Và muốn biết nó có tốt hay không thì thử dùng xem sao? Việc người nổi tiếng tham gia quảng cáo rất dễ lôi kéo người tiêu dùng cũng như cả phương tiện truyền thông. Từ đó mà mục tiêu của nhà sản xuất dễ dàng đạt được hay còn gọi là độc chiêu chọn "mồi nhử" là sao của các nhà quảng cáo hiện nay.

Sao có thể chỉ tham gia đóng một đoạn quảng cáo ngắn giới thiệu sản phẩm. Trong đó họ có thể chỉ cười một cái, nói vài câu, nghiêng nghiêng vài giây hoặc chỉ xuất hiện cho gọi là có “cái mặt”.

Đôi khi sao cũng tham gia hẳn một chiến dịch rình rang giới thiệu sản phẩm mới ra mắt. Ngoài việc tích cực đóng quảng cáo, họ còn trực tiếp tuyên truyền, gặp mặt người tiêu dùng, dự các sự kiện bên lề. Nhà sản xuất cũng phải tận dụng hình ảnh người nổi tiếng cho đáng “đồng tiền bát gạo”.

Với những hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu lớn, sao có thể thu nhập hàng tỷ đồng. Một người nổi tiếng đã từng chia sẻ rằng nguồn thu nhập chính của họ là đóng quảng cáo.

Ngoài ra họ có thể đi dự Event (sự kiện) ra mắt nhãn hàng nào đó, hoặc tham gia sự kiện của người nổi tiếng.

Nhưng một khi sao đã được chọn “mặt gửi vàng” thì họ sẽ phải giữ gìn hình ảnh của mình “trong sáng” nhất. Công chúng sẽ quay lưng lại với sản phẩm nếu đại sứ quảng cáo lại cố ý hay chỉ vô tình vướng vào scandal. Khi đó giải pháp sẽ là thay ngôi sao khác hoặc chịu một kết cục “bi thảm”.

Chúng ta hãy cùng ngắm những gương mặt quảng cáo nóng nhất trên sóng truyền hình trong thời gian qua:

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ của làng giải trí Việt này rất “mát tay” với các hợp đồng quảng cáo. Tăng Thanh Hà “chinh chiến” với rất nhiều sản phẩm: Toshiba, Rexona, Olay, Omachi, hãng xe Audi…

Tăng Thanh Hà trong đêm công bố là đại sứ mới của Toshiba.
T
rước đó, Hồ Ngọc Hà đã có 3 năm ở vị trí này.

Người đẹp họ Tăng sở hữu vẻ đẹp rực rỡ rất ăn hình. Cô trở thành nữ hoàng quảng cáo còn bởi khả năng diễn xuất tinh tế vốn có, kết hợp với hình ảnh trong sáng, không ồn ào, rùm beng với những scandal.

Người đẹp họ Tăng trẻ trung, tự tin và “sạch sẽ”
trong poster quảng cáo lăn khử mùi Rexona.

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, quảng cáo đem đến cho cô thu nhập lớn. Ngoài ra, cô cũng nhận được rất nhiều lời mời dự sự kiện lớn (Event). Hình ảnh Tăng Thanh Hà luôn rực rỡ trong những shoot hình, thước phim quảng cáo. Và trong những Event lớn, cô luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Thêm một bức hình rạng ngời nữa.
Hóa ra sao cũng “sáng mắt lên” khi ngồi trước tô mì

Nghệ sĩ Quyền Linh - Đại sứ hàng Việt

Quyền Linh có thể nói là người “tham lam” nhất khi tham gia quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm về lĩnh vực tiêu dùng gia đình như: nước rửa chén, dầu ăn, bột giặt, sữa,…

Quyền Linh quảng cáo một nhãn hiệu bột giặt
với chương trình “Biệt đội giải cứu vì màu trắng”.

Anh là diễn viên luôn gắn với hình ảnh gia đình viên mãn, hạnh phúc. Ngoài ra, lý do Quyền Linh được “chọn mặt gửi vàng” bởi anh còn là đại sứ hàng Việt, tham gia MC rất nhiều chương trình truyền hình gần gũi với người dân.

Đại sứ thiện chí của Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”

Nghệ sĩ Quyền Linh là chủ nhiệm Câu lạc bộ đại sứ hàng Việt gồm 15 người nổi tiếng tại Việt Nam. Các đại sứ tình nguyện đều là những nhân vật có uy tín trong xã hội. Quyền Linh chia sẻ CLB hoạt động trên tinh thần phi vụ lợi, nhằm quảng bá cho các thương hiệu Việt, cổ vũ người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt.

Quyền Linh tiếp xúc trực tiếp người dân trong vai trò đại sứ hàng Việt.

Hồ Ngọc Hà

Với lợi thế có sẵn của một người mẫu chuyên nghiệp kết hợp với sự đình đám trong làng giải trí Việt, cô nàng họ Hồ trở thành gương mặt quảng cáo rất đắt giá. Đó là đại diện cho các tên tuổi lớn về điện tử, dầu gội, kem chống nắng, các loại hàng tiêu dùng…

Người đẹp “một con” luôn luôn tỏa sáng trong mọi shoot quảng cáo.

Quảng cáo đem đến cho cô nguồn thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm. Ngoài khoản thù lao cao ngất ngưởng, các thương hiệu cũng tham gia tài trợ cho các dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà là đại sứ trong chiến dịch toàn cầu của nhãn hiệu dầu gội đầu

Mai Phương Thúy

Kể từ khi đăng quang năm 2006, hoa hậu Mai Phương Thúy luôn bận rộn với các hoạt động nhân đạo, các chiến dịch cộng đồng. Vì thế mà Thúy được gọi yêu là hoa hậu từ thiện.

Người đẹp đã được “chọn mặt gửi vàng” trong kêu gọi gây quỹ vì bệnh nhân hiểm nghèo, đồng bào chịu thiên tai, bà mẹ Việt Nam anh hùng,… Năm 2009, cô đã đến rất nhiều thành phố cũng như địa phương trên hành trình đi dọc dãy Trường Sơn trong vai trò Đại sứ chương trình 'Đạp xe xuyên Việt vì môi trường 2009'.

Hoa hậu trang phục giản dị trong các hoạt động cộng đồng

Tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng, người đẹp Hà thành đã xây dựng được cho mình một hình ảnh trong sáng, gần gũi và thân thiện.

Cô là gương mặt đại diện của những thương hiệu lớn như các trung tâm mua sắm, ngân hàng bánh, cửa sổ… Và đi kèm với những bản hợp đồng quảng cáo nặng ký ấy là thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.

Mai Phương Thúy từng chia sẻ không khó để trở thành “cô gái triệu đô”

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

Minh Hằng đang rất thu hút giới trẻ hiện nay. Từ một diễn viên nhí nhảnh, đáng yêu trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng đột ngột chuyển sang xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ gợi cảm, năng động.

Cô đã gặt hái được nhiều thành công trên cả hai lĩnh vực. Và từ đó là hàng loạt các hợp đồng quảng cáo có giá trị đến với ca sĩ của Một vòng trái đất. Hiện tại, Minh Hằng là đại diện cho các nhãn hàng tiêu dùng như dầu gội, mỹ phẩm...

Minh Hằng rất rực rỡ trong quảng cáo son môi dành cho tuổi teen

Những món đồ đấu giá "cao ngất" của sao Việt

Theo Vietnamnet

Từ khóa: