Sự kiện hot
6 năm trước

Nữ chính 'Bản tình ca mùa đông' - Choi Ji Woo đẹp lộng lẫy bên chú rể ngoài ngành giải trí

Nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo vô cùng xinh đẹp bên cạnh chú rể lịch lãm trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời.

Người hâm mộ không khỏi hạnh phúc khi biết tin Choi Ji Woo chính thức lên xe hoa vào ngày hôm nay (29/3). Vì chồng cô không làm việc trong ngành giải trí nên nữ diễn viên 42 tuổi này cho biết đám cưới của họ được tổ chức kín tiếng với sự tham gia của những người thân thiết.

Cô dâu Choi Ji Woo đẹp lộng lẫy trong ngày cưới.

Mới đây, những bức ảnh cưới hiếm hoi của Choi Ji Woo đã được đăng tải ở trên mạng. Trong ngày đặc biệt của cuộc đời, ngôi sao “Bản tình ca mùa đông” khoác lên người bộ váy cưới ren lộng lẫy.

Ở độ tuổi U50, Choi Ji Woo lên cô dâu vẫn vô cùng xinh đẹp. Trông cô giống như một nữ thần đứng giữa rừng hoa. Tuy ông xã cả Choi Ji Woo được giấu mặt trong ảnh cưới nhưng có thể thấy “nửa kia” của cô bảnh bao trong bộ vest lịch lãm.

Nữ diễn viên “Bản tình ca mùa đông” bên chú rể là nhân viên văn phòng ngoài ngành giải trí.

Trong bức thư tay Choi Ji Woo viết cho người hâm mộ để thông báo tin hỷ, cô có chia sẻ: “Tôi sẽ bắt đầu xây dựng một gia đình hạnh phúc với người tôi yêu và sẽ luôn luôn tôn trọng lẫn nhau. Đáng nhẽ tôi phải thông báo với các bạn sớm nhưng tôi muốn cẩn trọng vì chồng tôi không phải là người của công chúng. Hy vọng các bạn sẽ hiểu và chúc phúc cho chúng tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ của các bạn dành cho chúng tôi. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến với tư cách là diễn viên”.

Nguyễn Linh
Theo Người lao động

Từ khóa: