Sự kiện hot
13 năm trước

Phạm Băng Băng rũ rượi trên poster Quan Âm Sơn

Chính thức công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc vào 4/3 tới, mới đây bộ phim điện ảnh Quan Âm Sơn của người đẹp Phạm Băng Băng đã cho ra mắt sáu poster mới.

Chính thức công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc vào 4/3 tới, mới đây bộ phim điện ảnh Quan Âm Sơn của người đẹp Phạm Băng Băng đã cho ra mắt sáu poster mới. Loạt poster mới lần này gây ấn tượng với hình ảnh "rũ rượi" của Phạm Băng Băng khi trang điểm đậm, tóc xõa và ánh mắt đầy tâm trạng.

Quan Âm Sơn xoay quanh tình yêu và sự trưởng thành của một đôi bạn trẻ. Trong phim, Phạm Băng Băng và Trần Bá Lâm vào vai một đôi nam nữ năng động và có phần thích nổi loạn. Vì chán ghét cuộc sống gia đình và các kỳ thi, họ đã bỏ nhà lên thành phố mưu sinh và dần trưởng thành sau những biến cố cuộc sống nơi đây.

Nhân vật của Phạm Băng Băng trong phim là một cô ca sĩ quán bar mạnh mẽ, nổi loạn. Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim đã gây bất ngờ cho không ít khán giả bởi mái tóc nhuộm lòe loẹt và những bộ đồ diễn sexy.

Chính vai diễn này đã giúp người đẹp họ Phạm giành được danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Tokyo lần thứ 23 hồi cuối tháng 10/2010.

Theo Vietnamnet

Phạm Băng Băng khoe vòng 1 đẹp tựa thần vệ nữ

Từ khóa: